JB Nguyễn Hữu Vinh và căn bệnh Cuồng chửi

Người xem: 162

Việc JB Nguyễn Hữu Vinh chụp ảnh 3 cô cave nguyên hình (không che mặt) rồi bình luận “Đặc sản quê tôi. Gái vẫy ở Kỳ Anh, đủ thành lập chi bộ 3 người, em ở giữa có thẻ đỏ, hình như là đảng viên?” được nhiều đồng bọn cổ vũ bằng “like”, comment tung hứng gây phẫn nộ trên mạng.
 
FB tự nhận là Dư luận viên Ly Cu Tê bình luận: 
 
“Trước tiên, ta nên tách bạch chuyện nào ra chuyện đó, cộng sản là cộng sản, người dân là người dân, cho dù họ là ai, làm nghề gì. Không phải thấy người dân mặc áo đỏ, dắt điện thoại màu đỏ vô háng là mấy anh cắm đầu lao vào húc điên cuồng. Kiểu hành xử như vậy chả khác gì một con bò.
 
Việc đưa hình ảnh – gương mặt những cô gái buôn hương bán phấn lên facebook để bầy đàn bu lại xăm soi cấu xé cho thấy:
 
– Thứ nhứt, mấy anh tuy tuổi đã cao nhưng đéo hiểu biết về pháp luật và luật chơi của thằng đàn ông.
 
– Thứ hai, hành động này chứng tỏ tư cách của mấy anh quá hạ cấp, hèn mạt. Điều này trái con mẹ nó ngược lại những gì mà hàng ngày mấy anh hô hào – gào thét.
 
– Thứ ba, nếu cảm thấy chống chửi hoài mà tụi cộng sản không lung lay thì về nhà bám váy vợ sống qua ngày, đợi qua đời. Vui lòng đừng rờ đến những người vô tội, nhất là đàn bà và con nít.
 
Hề hề, sau mấy chục năm chọt Đảng cộng sản, kết quả là thằng Đảng không bị rụng cọng lông nào nên các anh dân chủ + chống Cộng đã quay qua chọt vô háng của mấy cô Đỉ. Nhưng theo em thấy, mấy cô Đỉ này dù bán lồn nuôi miệng nhưng vẫn còn bảnh hơn khối thằng/con đang hành nghề dân chủ, ngày ngày bẻ cong ngòi bút ngửa tay đợi bố thí của kiều bào Hải ngoại đấy”
 
 
Bình luận này không chỉ nhận được sự hưởng ứng của khá đông đồng bọn lâu nay của JB Nguyễn Hữu Vinh như Châu Văn Thi, Mẹ Nấm Gấu, Võ Trường Thiện …Đa số bình luận đều chỉ trích hành động JB NHV là “thằng đàn ông hèn mạt”; “rất “thấp” trí dân chủ…JB NHV đang tự tuột hạng “dân chủ”; chơi kiểu chú Vinh là đánh dưới thắt lưng; cái thứ đó không thể xếp vào loại đàn ông và nếu gọi họ là đàn bà thì quá tội cho đàn bà tụi em; kiểu chửi càng, chửi bậy như của ông BJ này thì ổng đéo có cửa để so sánh về nhân cách với các em luôn; tay này làm sỉ nhục cái tên thánh John Baptist…Có thể nói, hành vi cuồng chửi quá đà này của JB Nguyễn Hữu Vinh không chỉ trở thành đề tài ném đá nhân cách ông này và dẫn đến cả cuộc tổng sỉ vả giới “phong trào dân chủ” của bộ phận từng là fan của nó nay trở thành “bất mãn dân chủ”.
 
Không chỉ có JB Nguyễn Hữu Vinh gặp vận xui do chửi quá đà mà đến Lã Việt Dũng đang bị cộng đồng người Việt gốc Hoa ở Q5, TP Hồ Chí Minh gửi đơn tố cáo lên Bộ trưởng Bộ Công an về hành vi phỉ báng tôn giáo- đức tin của những người theo đạo Khổng (ở VN gần 1200 người, trên thế giới là 400 triệu người theo đạo này) khi đòi hô hào chiến dịch chửi “ĐM Khổng Tử” do fb Long Trinh – một fan của “phong trào dân chủ” khởi xướng! Dù ngay sau đó, Lã Việt Dũng đã hạ bình luận chửi Khổng Tử này xuống với lý do nhận được nhiều góp ý không nên vì bức xúc với việc xây dựng đền thờ Khổng Tủ tốn kém mà tấn công đức tin đông đảo tín đồ, nhưng cho thấy, những “biểu tình viên” No-U này mắc bệnh cuồng chửi quá nặng, không thuốc gì chữa nổi.
 
Lướt facebook của những tên tuổi như Nguyễn Lân Thắng, Hoàng Dũng, Lã Dũng, Lê Hoàng, Thảo Teresa toàn thấy các status chửi điên cuồng, ngày nào chúng cũng phải rặn ra vài lý do để chửi. Việc Lã Dũng bị kiện, JB Nguyễn Hữu Vinh bị cả cộng đồng của mình tổng sỉ vả chẳng qua là dư luận đã hết khả năng kiềm chế, chán ghét và tởm lợm cái nhóm người cuồng chửi này đến độ tẩy chay không khoan nhượng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *