LẠI TRÒ MÈO CỦA TS NGUYỄN XUÂN DIỆN

Người xem: 194

Khoai@

Là một Tiến sĩ ca trù, tuy nhiên TS Nguyễn Xuân Diện không hề có lấy một bài báo khoa học hay một công trình nào ra hồn, ngoại trừ một cuốn sách được phiên từ cái gọi là Luận án tiến sĩ của chính anh ta.

Trên blog của mình, ngoài những bài giật tít câu khách, kích động biểu tình, bạo loạn và nói xấu chính quyền ra, Nguyễn Xuân Diện chuyên xuyên tạc hoặc giật lại tít của các bài báo đăng trên mạng kiểu lập lở nhằm câu vìu và đánh lừa người đọc.

Đây là một ví dụ:


Đây là một bài viết trên báo Tuổi Trẻ. Tên của bài viết nguyên văn là: “Tiền điện tăng, dân Armenia về thủ đô biểu tình“. Nhưng đến tay Nguyễn Xuân Diện, nó lại biến thành: “Tăng Giá Điện, hàng ngàn người kéo về thủ đô biểu tình“.

Hình bên trên được chụp từ màn hình máy tính, các bạn có thể thấy rõ cách thức thực hiện âm mưu kích động của TS Nguyễn Xuân Diện qua cách đặt tiêu đề của bài viết.

Ai đó mới chỉ liếc qua tên của bài viết, chắc chắn sẽ tưởng tượng ra, tại Việt Nam đang có biểu tình bởi hàng ngàn người dân kéo về thủ đô để phản đối giá điện tăng.

Mục đích của sự xuyên tạc này là gì, chắc các bạn đã rõ.

Một người đọc đã bình luận: Làm dân chủ mà gian tà thế này, chả trách người dân nhổ nước bọt vào mặt.

Thật nhục!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *