‘ĐÒI ĐẤT’, ‘BÀI VIỆT’ CHỈ LÀ CÁI CỚ CỦA ĐÁM LƯU MANH CHÍNH TRỊ CAMPUCHIA

Người xem: 305

Một số kẻ mang dòng máu Việt trong người lại đang được dịp ngo ngoe vì mới mọc thêm 1 “đảng chính trị” khác ngoài CNRP của Siam Rainsy tại CPC. Đó là Mam Sonando, cựu Giám đốc đài phát thanh Beehive và cái gọi là đảng Dân chủ xã hội (BSDP) của ông ta.

Mam Sonando

Đảng này cho CNRP là yếu kém và chỉ có họ mới lấy lại được Phú Quốc và Nam Bộ của Việt Nam bằng cách tăng cường xuyên tạc về việc cắm mốc biên giới Việt Nam-Campuchia và kích động bài Việt (?)

Thật khôi hài và lố bịch vì nếu họ đòi lấy lại những vùng đất ấy thì không những Pháp mà cả Anh Mỹ cũng phải giật mình tỉnh giấc vì lãnh thổ của Anh vốn là đất xứ Wales còn Mỹ cũng là đất các bộ tộc da đỏ từ nhiều thế kỷ trước!

Những người dân CPC tỉnh táo sẽ nhận ra ngay rằng, luận điệu bài chống VN của mấy đảng phái này chẳng qua chỉ là cách mị họ để giành được số phiếu trong cuộc bầu cử sắp tới bởi chính Kem Sokha, Phó Chủ tịch đảng CNRP hôm qua tuyên bố rằng: “Kế hoạch của tôi là để cho bầu không khí chính trị nguội xuống. CNRP sẽ tập trung vào bầu cử. Bản thân tôi chưa bao giờ đưa ra vấn đề về bản đồ biên giới vì tôi nghĩ rằng nó không phải mấu chốt vấn đề. Mọi việc sẽ được giải quyết khi CNRP thắng cử”.

Những kẻ như Siam và Kem chưa bao giờ vì nhân dân CPC, vì đất nước CPC khốn khổ mà bản chất chỉ là lũ lưu manh chính trị, được Tàu và những thế lực đen mờ ảo khác hà hơi kích động !

CPC thật sự rơi vào hỗn loạn và sẽ ngày càng hỗn loạn nếu cứ để cho chủ nghĩa dân tộc cực đoan tự do trỗi dậy từ cái mác “dân chủ đa đảng” nửa vời, khi nền tảng kinh tế và an ninh chính trị của đất nước này chưa bao giờ được xếp vào loại tạm ổn định trong mắt quốc tế.

Lẽ nào tấm gương CPC lại không phải là bài học sáng giá cho đám lưu manh chính trị người Việt, trong đó có không ít những kẻ đội lốt trí thức ?

Nguồn: Ở đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *