VIỆT TÂN KÊU GỌI BIỂU TÌNH VÀO SÁNG MAI TẠI NHÀ HÁT LỚN – CHỚ DẠI THAM GIA

Người xem: 92

Khoai@

Tin mới nhất cho hay, tổ chức khủng bố Việt Tân đang kêu gọi biểu tình phản đối Tập Cận Bình sang thăm Việt Nam vào sáng mai tại Nhà hát lớn thành phố.

Ngay sau khi có thông tin về chuyến thăm Việt Nam của ông Tập Cận Bình từ phía Bộ Ngoại giao trong buổi họp báo thường kỳ ngày 08/10/2015, Việt Tân và lũ chống phá nhà nước đã ngay lập tức có lên kế hoạch chống phá. Tất nhiên, mục đích chính không phải là chỉ nhắm vào việc tỏ thái độ đối với Tập Cận Bình (Trung Quốc) mà còn đo thái độ của chính quyền, đồng thời “mượn gió bẻ măng”, gây rối trật tự công cộng, phá hoại kỳ họp Quốc hội và Đại hội đảng, làm xấu hình ảnh Việt Nam trước bạn bè quốc tế, và xa hơn là phá hoại chính sách ngoại giao của Nhà nước ta/

Để phục vụ âm mưu này, Nguyễn Tường Thụy đã sang Mỹ tiếp xúc với Việt Tân và được tập huấn các chiêu chống phá trong đó có tổ chức biểu tình. Ngày 15/10/2015, trên blog cá nhân của zận chủ gia Nguyễn Tường Thụy đã cho đăng tải “Bản lên tiếng về chuyến đi Việt Nam của ông Tập Cận Bình và vấn đề Biển Đông” để công khai kêu gọi lấy chữ ký phản đối chuyến thăm lần này của ông Tập. Đây được coi là khâu mở đầu cho việc kêu gọi biểu tình chống phá nhà nước của Việt Tân.

Ngoài việc công khai xin chữ ký phản đối chuyến thăm của Tập Cận Bình, Nguyễn Tường Thụy, Đoan Trang và một số tay chân khác đã tích cực bí mật liên lạc, móc nối với các đối tượng khác phát động biểu tình liên tục, trước mắt là vào 8 giờ sáng ngày mai 3/11/2015 tại Quảng trường Nhà hát lớn thành phố. Đã có nhiều người nhẹ dạ cả tin hứa tham gia.

Theo một nguồn tin khả tín, sẽ có một nhóm người cố tình khiêu khích nhân viên công lực bằng lời lẽ, thái độ và các biểu ngữ vừa phản đối Tập Cận Bình lại vừa chống chính quyền nhằm kích động những động thái trấn áp. Trong khi đó, sẽ có một nhóm khác làm nhiệm vụ quay phim, chụp hình để bôi nhọ chính quyền, ly gián người dân với nhà nước, phá hoại kỳ Đại hội Đảng sắp tới và thu hút sự chú ý của dư luận quốc tế, nhằm phá hoại việc thực hiện chính sách ngoại giao của nhà nước.

Được biết, kêu gọi biểu tình vào sáng mai tại Nhà Hát lớn mới chỉ là phương án 1, Việt Tân còn có phương án dự phòng để quấy rối tại các địa điểm khác. Trong các phương án này, luôn có một nội dung quan trọng mà chúng cố tình thực hiện là gây ra các vụ bạo loạn ở quy mô nhỏ. 

Tất cả kế hoạch của Việt Tân đều đã bị phát hiện, mọi liên hệ với Việt Tân đều có thể bị nghi ngờ.

Các bạn, đặc biệt là các bạn sinh viên, hãy tỉnh táo, cảnh giác, chớ dại tham gia làm bia đỡ đạn cho những kẻ phá hoại đất nước!

P/s: Ảnh trên là Avata của Việt Tân nhằm lừa phỉnh những người nhẹ dạ cả tin về mục đích biểu tình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *