CÓ HOANG TƯỞNG THÌ CŨNG VỪA PHẢI THÔI…

Người xem: 89

Tự trọng nghề nghiệp thì ai cũng có, và nghề nào thì cũng có kẻ này người nọ. Nhà báo có tốt có xấu, luật sư có tốt có xấu, hay ví dụ như đảng viên thì đa phần là tốt còn một bộ phận không nhỏ lại là xấu chẳng hạn.

Điều này là đương nhiên, và người khôn ngoan thì không nên vơ đũa cả nắm, gây tổn thương cho những người trong nghề, trong ngành của mình.

Luật sư Việt thiếu gì người nghiêm túc, đâu có nghĩa cứ luật sư là phải bám đít mấy tay dân-chủ-xà-liệp trên mạng như Hải Lang hay Triển bựa này nọ thì mới là luật sư. Quyền lợi mà họ đấu tranh cho ngành nghề của họ đâu cứ phải là có “dân oan” chỗ nào là bu vào chỗ đấy để lấy tiếng rồi nhân danh bênh kẻ yếu thế để lên giọng thách thức phi lý với chính quyền?!

Nhân danh đòi quyền lợi cho luật sư nói chung để rồi tự cho mình cái quyền đứng ra ngoài các khuôn khổ pháp luật và đạo đức xã hội để phán xét và thách thức, há chẳng phải bôi nhọ thanh danh cho cả một tầng lớp tri thức này sao?

Bị đánh, không thèm hợp tác với công an sở tại, lên facebook bù lu bù loa, rồi lại quay ngược lại phê phán và chỉ trích quy trình làm việc cũng như kết quả điều tra của công an, đó là lối chơi không đáng mặt luật sư tí nào!

Nhẽ phải kết luận đúng như các vị đang xé váy ăn vạ thì mới là hợp ý đảng lòng dân chắc?

Hoang tưởng thì cũng một vừa hai phải thôi, chừa đường cho thiên hạ người ta còn thông cảm và còn nghe nữa chứ!

Nhắc các dân oan, muốn thưa kiện hiệu quả, tốt nhất tránh xa cái đám luật sư trên face này ra nhé. Ai đó thống kê tỷ lệ thành công của đám Hải lang và Triển bựa này mà xem, hehehe.

Nguồn: Dái Ghẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *