LẠI MỘT KIỂU ĐÁNH LẬN ĐỎ ĐEN

Người xem: 108

Cuteo@

Anh kền kền viết “Bộ Công an quy định ôtô bắt buộc phải có bình cứu hỏa: Cục Đăng kiểm nói… không nhất thiết!” để làm gì nhỉ?

Link đây: (LĐ) – Số 7 Khánh Hòa – Đình Vũ

http://laodong.com.vn/xe/bo-cong-an-quy-dinh-oto-bat-buoc-phai-co-binh-cuu-hoa-cuc-dang-kiem-noi-khong-nhat-thiet-413645.bld#

Anh Kền kền chơi trò đánh lận đỏ đen, giật tít làm người dân nghĩ rằng Bộ Công an đang làm khó cho người dân và rằng, có lợi ích nhóm đâu đó.

Thông tư 57 của Bộ Công an bắt đầu có hiệu lực từ 6/1/2016, theo đó các phương tiện giao thông cơ giới đường bộ từ 4 chỗ ngồi trở lên phải trang bị phương tiện phòng cháy, chữa cháy. Đây là quy định bảo đảm an toàn cho giao thông và an toàn cháy nổ. Trong khi đó, Cục đăng kiểm chỉ làm nhiệm vụ kiểm định chất lượng của xe. Quy định của Bộ Công an và Cục đăng kiểm là khác nhau.

Anh Nguyễn Hữu Trí là Cục phó Cục Đăng kiểm cho hay, cục kiểm định xe cơ giới theo quy định của Thông tư 70 của Bộ GTVT, trong khi Thông tư số 57 của Bộ Công an đưa ra quy định về việc kiểm soát trên đường.


Một thằng thì ở Trung tâm kiểm định, còn thằng kia thì ở trên đường, giống nhau làm sao được mà đánh lận hả con kền kền?

Đối tượng áp dụng của Thông tư 57 đếch liên quan tới việc kiểm định xe cơ giới, việc đưa ra và áp dụng các quy định về kiểm định xe cơ giới là thuộc quyền hạn của Bộ GTVT.


Nói cho đúng, quy định như vậy là để bảo vệ tính mạng và tài sản của các anh các chị đấy.

Được biết bố anh Kền Kền đã thay đổi bài trên Lao Động.

He he. Biết xấu hổ là quý rồi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *