Vụ Ba Sàm: LẠI CHƯNG HỬNG

Người xem: 107

Ong Bắp Cày

Lũ lưu manh chính trị khoác áo dân chủ ở Việt Nam lại chưng hửng vì Tòa án Nhân dân TP Hà Nội thông báo hoãn phiên xử Nguyễn Hữu Vinh và Nguyễn Thị Minh Thúy sang một ngày khác” với lý do “hội thẩm nhân dân được phân công tham gia Hội đồng xét xử vụ án không thể tham gia phiên tòa vào ngày đã dự kiến” và “khi có quyết định xét xử sẽ thông báo sau”.

Thật tốn công các “nhà dân chủ” lén lút móc nối, gặp gỡ, lên kế hoạch offline. Bao toan tính thế là đổ vỡ. He he. 

Đcm, ngu thì chết. Riêng chi tiết sẽ xét xử vào ngày 19/1, nghĩa là trước ngày Đại hội Đảng XII chỉ có 1 ngày mà đám lưu manh thảo khấu cũng không nghĩ ra. Đã thế lại còn xuyên tạc rằng, đó là thời điểm mà các phe cánh trong Đảng dùng phiên tòa được dư luận chú ý để sát phạt lẫn nhau.

Đừng nghĩ những gì lũ con bò định tụ tập phá đám “tưng bừng” vào ngày diễn ra phiên tòa mà chính quyền không biết.

Nguyễn Hữu Vinh và Nguyễn Thị Minh Thúy bị truy tố tội Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân theo Điều 258 Bộ Luật Hình sự.

Tin chị đi, Vinh sẽ phải bóc lịch vài năm, rồi sau đó rất có thể sẽ được Mỹ tiếp nhận để…quẳng vào sọt rác như Bùi Kim Thành, Trần Khải Thanh Thủy, Cù Huy Hà Vũ hay Nguyễn Văn Hải Điếu Cày.


Nói thẳng, Vinh mà sang Mỹ thì điều đó đồng nghĩa với việc tự hắn đã chui đầu vào một nhà tù lớn nhất thế giới. Xem hình dưới đây mà ngẫm:




Mưu mô cho lắm, lươn lẹo cho lắm để cuối cùng chưng hửng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *