LŨ ÁC QUỶ TẠT A-XÍT VÀO MẶT NỮ SINH Ở TP.HCM ĐÃ BỊ BẮT

Người xem: 98

LâmTrực@
Tôi không nghĩ một cô gái lại có thể trả thù bạn gái của mình một cách tàn độc đến thế. Tôi cũng chưa bao giờ nghĩ lũ ác quỷ này lại đang là sinh viên.
Chỉ vì mâu thuẫn với bạn cùng phòng, mà nữ sinh tên Quyên lại rủ bạn trai đi mua axít và thuê người tạt vào mặt cô bạn cùng phòng cũ tên Hương.
Cổ nhân nói không sai, “nhân nào quả nấy” và “gieo gió ắt sẽ gặt bão”. Chiều 1/4/16, Công an TP.HCM đã bắt được đủ 3 đối tượng gây ra vụ “cố ý giết người” nêu trên. Chúng gồm: Trương Thị Kiều Quyên (21 tuổi), Nguyễn Đình Thanh Tâm (20 tuổi) và Phạm Hoàng Long (19 tuổi, cùng ở Bình Thuận). 
Báo chí đã công bố, Long là nghi can trực tiếp cầm ca axít tạt vào mặt nữ sinh Hoàng Tăng Thị Thu Hương (20 tuổi, quê Đắk Lắk) và Trần Nguyễn Ái Duyên (quê Bình Thuận, 21 tuổi). Chính nữ sinh tên Quyên là người thuê Long thực hiện hành vi phạm tội với tiền công một triệu đồng.
Về nguyên nhân, nữ ác quỷ khai, sống chung phòng trọ với Hương từ khi theo học ở trường Cao đẳng kinh tế kỹ thuật Miền Nam. Kể từ khi có bạn trai, ả và Hương xuất hiện mâu thuẫn khiến ả đã phải chuyển đến khu trọ ở quận 12. Đôi tình nhân ác quỷ này đã nảy sinh ý định tạt nước thải vào mặt Hương để trả thù. Nghĩ chất bẩn chưa đủ gây tổn thương, chúng ra chợ Kim Biên ở quận 5 mua bình axít. Cả 2 thuê Long tạt vào mặt Hương với tiền công một triệu đồng.
Bị tạ a xít, Hoàng Tăng Thị Thu Hương bị bỏng 75% diện tích khuôn mặt, và khiến mù mắt trái.
Thật khó tưởng tượng, lũ ác quỷ mới chỉ ở tuổi đôi mươi.
Bản án nào có thể tương xứng với hành vi của chúng?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *