SAO PHẢI RÙM BENG LÊN RẰNG BỊ “ĐẤU TỐ”?

Người xem: 103

Đã xác định chơi, thì nên sẵn sàng tâm lý thắng thua là chuyện bình thường. Thua mà mỉm cười tính kế tiếp, ấy mới là phong cách người lớn, chí khí của kẻ ngang trời dọc đất.

Thiếu gì người rơi đài từ vòng hiệp thương lúc bầu cử quốc hội, sao chỉ nhõn mấy gương mặt dân chủ mạng làm rùm beng lên là bị “đấu tố”, rồi khóc bù lu bù loa trên mạng?

Thôn xóm anh mà anh còn không đủ uy tín, sao anh lên được sóng quốc gia?

Cơ quan anh mà anh không đủ uy tín, sao anh lên được sóng quốc gia?

Chả nhẽ Cộng Sản giỏi đến mức “mua” được tất tật hàng xóm láng giềng, đồng nghiệp của anh?

Mình từng nói, phá hoại bầu cử bằng cách tham gia ứng cử là trò chơi ngu ngốc nhất của đám dân chủ đểu. Bởi lúc này các bạn phải đối mặt trực tiếp với người dân, chả phải đâu xa mà ngay xung quanh các bạn. Và vì thế, đó là hành vi tự tay bóp dái dại dột nhất, vì chính các bạn tự tay lột mặt nạ của mình. Các bạn không nên rời khỏi máy tính, ipad, điện thoại, và bờ Hồ, vì đó mới là đất sống của các bạn.

Tỷ lệ phiếu bầu bình quân của các nhà dân chủ nằm ở mức 1-5% (chủ yếu là vợ con và phiếu của chính mình), một con số thảm hại. Và thảm hại hơn nữa là những trò quậy phá của các “chiến hữu” sau hiệp thương đã lột trọn chân dung các bạn trong mắt hàng xóm, đồng nghiệp. Đưa họ từ thế nghi hoặc sang thế khẳng định về tư cách và phẩm chất các bạn mà thôi.

Mộng chính trị là tốt, nhưng chỉ mơ mộng thôi chưa đủ. Phải có đầu óc tí, thua phải biết lùi, nguy hiểm phải biết né. Mồm miệng và ipad chưa đủ, vẫn phải cần cái thứ nhúc nhắc trong hộp sọ, thứ mà người ta gọi đối với kẻ bình thường là não, còn đối với các bạn là đậu phụ í. Nghe nhở?!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *