Không muốn làm người thì làm gì hả Lang Anh?

Người xem: 98

Khoai@

Trên trang Facebook Lang Anh có bài viết “Phong trào MỘT LÁ PHIẾU, MỘT CÁI TÊN cho cuộc Bầu cử Quốc Hội.” với nội dung kích động quần chúng phá hoại sự kiện chính trị trọng đại của đất nước, đó là phá hoại cuộc Bầu cử Quốc hội và Hội đồng Nhân dân các cấp diễn ra vào ngày 22/5/2016.

Bài viết bịa đặt, xuyên tạc về bản chất cuộc Bầu cử Quốc hội, Hội đồng nhân dân sắp tới, đồng thời bày cho những kẻ chống phá đất nước và những người nhẹ dạ cả tin cách thức phá hoại bao gồm 2 giải pháp: (1) Không đi bầu và (2) Đi bầu. 

Với tâm thế của kẻ phá hoại, Lang Anh khuyên những người đi bầu hãy gạch hết toàn bộ tên các ứng viên, và chỉ để lại một cái tên duy nhất, đồng thời gợi ý một danh sách những người cần gạch. Lang Anh cũng không quên phân tích rằng, làm như vậy, lá phiếu của người đi bầu vẫn hợp lệ, đồng thời vẫn chi phối được kết quả bầu cử. 

Có lẽ Lang Anh và đồng bọn không biết được rằng, chiêu phá hoại bầu cử Quốc hội của bọn chúng đã bị người dân phách vị, nhận diện từ rất sớm, từ khi chúng cố tình “tự ứng cử” vào Quốc hội với hi vọng chống nhà nước từ bên trong thông qua con đường hoạch định chính sách và xây dựng pháp luật. Một loạt những tên tuổi nhưng Nguyễn Quang A, Nguyễn Xuân Diện, Võ An Đôn, Nguyễn Kim Môn, Lâm Ngân Mai, Phạm Thành đã bị người dân lột mặt nạ ngay tại chốn đông người. Thậm chí có những kẻ còn không dám bén mảng đến Hội nghị hiệp thương mà trốn chạy mất dép như Bùi Minh Quốc. 

Cũng chính người dân đã dự báo, sau chiêu “tự ứng cử” thất bại, lũ vong nô khốn nạn sẽ tiếp tục chống phá bằng cách “Tẩy chay bầu cử”. Lãng Anh chỉ là tay dấu mặt tiếp diễn trò hệ dân chủ nhân quyền ở Việt Nam mà thôi. 

Người tử tế sẽ không bao giờ muốn tự mình tước đoạt đi cái quyền cơ bản nhất của chính mình là được đi bỏ phiếu; Người tử tế sẽ không thờ ơ, vô trách nhiệm đối với đất nước, phó thác tương lai của mình và con cháu vào một nhóm kẻ xấu. Và người tử tế sẽ không vào hùa với các tổ chức, cá nhân phá hoại cuộc Bầu cử Quốc hội và Hội đồng Nhân dân các cấp sắp tới.

Một nhúm lơ phơ phản động kiểu Lang Anh sẽ chả làm nên trò trống gì, bởi trước hết người dân không ngu như chúng vẫn nghĩ và sau nữa, những kẻ phá hoại đất nước, đi ngược lại lợi ích của dân tộc trước sau cũng sẽ phải trả giá. 

Không muốn làm người thì làm gì hả Lãng Anh?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *