KỀN KỀN TIẾP SỨC CHO NGUYỄN THỊ BÍCH HẠNH

Người xem: 105

Khoai@

Vãi đái với báo Báo Lao Động.

Không hổ danh là một ổ kền kền khi đăng clip đối tượng phản động Nguyễn Thị Bích Hạnh làm trò với CSGT và CSTT ở Diễn Châu, Nghệ An. 

Xem clip chỉ thấy một con 4 già ra vẻ ta đây hiểu biết pháp luật, đang hoa tay múa chân, mồm loa mép giải.

Lao Động đăng clip và chua thêm một đoạn: “Một tình huống giữa người tham gia giao thông với CSGT huyện Diễn Châu (Nghệ An). Đoạn clip khiến cộng đồng mạng rất quan tâm suốt hơn 24 giờ qua (clip gốc dài hơn 20 phút). Theo bạn, CSGT huyện Diễn Châu có sai?

P/S: Theo thông tin chưa kiểm chứng, người phụ nữ tham gia giao thông bị CSGT huyện Diễn Châu dừng xe là cô giáo dạy luật”.

Đã ngu thì không nên tỏ ra nguy hiểm. Dưới đây là thông tin về ả giang hồ trong vụ việc: 

Ả 4 già Nguyễn Thị Bích Hạnh, sinh ngày 26/2/1982 ở xã Hợp Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An, trong một gia đình theo đạo Công giáo. 

Nguyễn Thị Bích Hạnh theo học và tốt nghiệp Đại học, Thạc sỹ Văn khoa (Ngữ Văn) tại Đại học Huế. Do hoàn cảnh gia đình nên sau khi ra trường, Hạnh xin về giảng dạy tại khoa Ngữ văn của trường Chuyên tỉnh Quảng Nam.

Tại trường này, Nguyễn Thị Bích Hạnh đã lợi dụng bục giảng để lồng ghép trong các tiết dạy tại trường những nội dung xuyên tạc tình hình đất nước, và phỉ báng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Kết quả, sau nhiều lần giáo dục, Nguyễn Thị Bích Hạnh bị nhà trường sa thải.

Buồn thay không chỉ cho các bạn trẻ bị lừa gạt bởi clip xấu trên, mà ngay cả Ban Biên tập lẫn phóng viên của Báo Lao Động cũng bị lừa nốt. 

Không hiểu trình độ phóng viên của Báo Lao Động đến đâu nhỉ?

Đây là clip:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *