NGU ĐÉO GÌ MÀ NGU SÂU SẮC VÀ TOÀN DIỆN THẾ HẢ?

Người xem: 153

Ong Bắp Cày

Lũ cẩu nô, bao gồm cả một số nhà báo và luật sư đang liếm láp bức ảnh anh Phúc đi bộ ở Hội An, phía sau là cả đoàn xe đang dừng trên phố đi bộ. Chúng tru tréo rằng, anh Phúc phạm Luật Giao thông đường bộ.

Tay LS Trần Vũ Hải còn khoái trá hỏi rằng: “Ông Nguyễn Xuân Phúc sẽ nộp phạt như ông Hun Sen? 

Không rõ trước hay sau khi Thủ tướng đi bộ ở Hội An, đoàn xe của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và đoàn tùy tùng vào phố cổ Hội An chiều 8/8/2016 có phải khu vực cấm xe ô tô không?

Nếu đoàn xe này vào đường cấm, vi phạm luật GTĐB, liệu có cảnh sát nào dám phạt đoàn…”.

Đây là câu hỏi thể hiện sự ngu dốt sâu sắc và toàn diện.


Ngu như thế này phải “Tẩn xuất vĩnh viễn” khỏi làng luật sư mới đáng.

Cô nhà báo Lê Nguyễn Hương Trà viết: “Từ tháng 2.2.2012, chủ tịch UBND Thành phố Hội An ông Lê Văn Giảng đã ký quyết định nghiêm cấm các phương tiện giao thông lưu hành trong phố cổ vào giờ quy định. Theo đó, các phương tiện giao thông có động cơ kể cả xe đạp điện đều không được phép lưu hành trong mốc thời gian buổi sáng từ 8h – 11h, buổi chiều từ 14h – 16h, buổi tối từ 16h30 đến 21h. Ban ngày, cấm từ thứ 2 đến thứ 7, ban đêm cấm cả chủ nhật”.

Luật Giao thông đường bộ năm 2008 đây:

Khoản 2 Điều 11 quy định: “Khi có người điều khiển giao thông thì người tham gia giao thông phải chấp hành hiệu lệnh của người điều khiển giao thông”.

Điểm b, khoản 1, Điều 22 quy định: Xe quân sự, xe công an đi làm nhiệm vụ khẩn cấp, đoàn xe có xe cảnh sát dẫn đường được quyền ưu tiên đi trước xe khác khi qua đường giao nhau từ bất kỳ hướng nào tới theo thứ tự. Khoản 2 điều 22 cũng quy định: Xe quy định tại các điểm a, b, c và d khoản 1 Điều này khi đi làm nhiệm vụ phải có tín hiệu còi, cờ, đèn theo quy định; không bị hạn chế tốc độ; được phép đi vào đường ngược chiều, các đường khác có thể đi được, kể cả khi có tín hiệu đèn đỏ và chỉ phải tuân theo chỉ dẫn của người điều khiển giao thông.

Thấy chưa, đoàn xe của Thủ tướng có thể được phép đi vào đường ngược chiều, các đường khác có thể đi được, kể cả khi có tín hiệu đèn đỏ, không bị hạn chế tốc độ và chỉ phải tuân theo chỉ dẫn của người điều khiển giao thông. 

Anh Dái Ghẻ bạn tôi phải thốt lên đầy ngạc nhiên rằng: Ngu đéo gì mà ngu một cách toàn diện và sâu sắc vậy hả?!

Đến đây, lại nhớ lời cô Phú Ngẫn: Luật sư ở nước ta cái đéo gì cũng giỏi, trừ luật. Câu đó đúng tới mức không thể tin được.

Tổ sư, đấu tố chính trị cũng cần có đầu óc chứ không phải chỉ có mồm loa, mép giải, mặt lang mà được.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *