CÓ NHỮNG NGƯỜI MẸ TÀN ĐỘC NHƯ THẾ

Người xem: 132

Cuteo@

Hổ dữ cũng không ăn thịt con, mà sao lại có người đàn bà đạt đến giới hạn tột cùng của tội ác?

Sáng nay nghe tin, rạng sáng ngày 16/8/2016 tại thôn Quang Minh, xã Quảng Nguyên, huyện Xín Mần, tỉnh Hà Giang đã xảy ra một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng. Nghi can là một phụ nữ trẻ dân tộc Dao, có tên Phàn Mùi Mẩy đã ra tay sát hại 3 đứa con đẻ của mình. Đứa lớn nhất sinh năm 2011, đứa thứ hai sinh năm 2013 và đứa bé mới 14 tháng tuổi.

Bàng hoàng và đau xót là 2 từ mà người ta có thể thốt ra vào lúc này. 3 đứa trẻ kia có tội tình gì mà phải xa rời cuộc sống chỉ vì phút điên cuồng dại dột hay tâm thần của người mẹ?

Đại tá Đỗ Tiến Dũng, Phó Giám đốc – Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Hà Giang cho biết Cơ quan Cảnh sát Điều tra đã truy bắt thành công Phàn Mùi Mẩy và qua khai thác, thị đã nhận tội.

Lý do thì giết chết 3 đứa con đẻ được ác phụ khai là do ghen tuông với chồng. Dù chưa thể kết luận ngay, song thủ đoạn của Phàn Mùi Mẩy là vô cùng tàn ác, lạnh lùng. 

Kết quả khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi, kết hợp với lời khai ban đầu cho thấy, Phàn Mùi Mẩy đã mua thuốc chuột trộn vào thức ăn đầu độc 3 con, sau đó dùng dây thít cổ cả 3 đứa con cho tới chết, rồi đó châm lửa phóng hỏa.

Phàn Mùi Mẩy ra tay tàn độc với chính những đứa con đẻ của mình khi mới 25 tuổi. 

Cho đến lúc này không ai có thể lý giải được, vì sao lại có những người mẹ tàn độc như thế.

Hiện công an tỉnh Hà Giang vẫn đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *