CHUYỆN ANH TÁC “HẦU ĐỒNG”

Người xem: 109

Khoai@

Chuyện anh Tác Vụ trưởng Bộ Y bị báo Người Tiêu Dùng ra đòn dưới thắt lưng đã có phản ứng từ cơ quan Bộ. Chắc không tự nhiên lại có bài viết nhằm vào anh. Tôi thề.

Bài báo về anh Tác đi hầu đồng làm đám kền kền sung sướng đến phát rồ phát dại, tất nhiên ai đó cậy nhờ báo cũng phát dại phát rồ. 

Đám kền kền tru tréo liên thanh rằng, anh Tác là đảng viên mà không gương mẫu, mê tín dị đoan, hầu đồng để mong thăng quan tiến chức, và rằng anh vi phạm những quy định của đảng. Và nữa, anh bỏ thời gian đi hầu đồng trong khi thờ ơ, bỏ mặc các bệnh nhân đang cần được chữa trị. Thậm chí, Người Tiêu dùng còn lôi được chuyện anh Tác ngồi “hầu đồng” mà không thèm đi đái.

Tôi phát tởm về lòng thương người của lũ kèn kền các người, và luôn tự hỏi, sao lũ này không chết bớt đi?

Suy cho cùng, anh Tác hay nhà báo cũng là người Việt, cũng có nhu cầu tâm linh, tín ngưỡng và tôi nói đéo phét, cái quyền ấy được quy định trong luật dưới dạng Pháp Lệnh hẳn hoi. Đứng trước thánh thần, tổ tông, cầu mong cho quốc thái dân an, cho mình bớt phần con, tăng phần người, thăng quan tiến chức để cống hiến cho đời thì có đéo gì sai hả lũ trĩ mồm?

Hôm nay, Bộ Y đã khẳng định anh Tác tổ chức lễ tạ là việc cá nhân, không liên quan đến công việc của ngành y tế. Anh Tác cũng như các công dân khác, có quyền tự do tín ngưỡng theo quy định của Pháp lệnh số 21/2004/PL-UBTVQH11 ngày 18/6/2004 của UBTVQH về tín ngưỡng, tôn giáo. Anh Tác cũng không vi phạm kỷ luật lao động vì làm lễ tạ từ 12h đến 17h30 vào thứ 7, là ngày nghỉ theo quy định của nhà nước.

Mời xem văn bản:


Tôi cũng oánh giá khá cao khi Bộ Y đề nghị Ban Tuyên giáo TƯ, Bộ TT&TT với vai trò quản lý báo chí, chỉ đạo các cơ quan báo chí đưa tin trung thực, khách quan về các vấn đề của ngành y tế và yêu cầu báo điện tử Người tiêu dùng cung cấp thông tin chính xác. Bộ Y cũng nhấn mạnh, nếu báo Người tiêu dùng không cung cấp đủ bằng chứng để chứng minh, đề nghị Ban Tuyên giáo TƯ, Bộ TT&TT xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật.

Không hiểu lũ điếm bút nghĩ gì?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *