THÔNG NÃO NHẸ NHÀNG VỤ SƯ ĐÒI TIỀN CHUỘC

Người xem: 108


Thông não nhẹ nhàng vụ Sư đòi tiền “chuộc” 
(phiên bản lịch sự ko chửi bậy).

Các bạn kền kền đang lu loa 1 người mẹ đưa con lên chùa, giờ mất con đang đòi lại, nhưng các sư đòi 100 triệu tiền “chuộc” mới trả con…

Hỡi ôi, lòng người sao quá điêu ngoa, kền kền ơi, các bạn biết đạo đức là gì ko ?? đó là đừng hại người, nhất là con trẻ.

Liếc qua bài báo, ta biết chị này bị động kinh, nhát 1 lại trợn mắt sùi bọt nằm lăn ra giãy, thường người nào biết cho chị cắn vào cái gì đó, ko chị cắn đứt lưỡi, và chị bị thần kinh cũng, đứa con chị ốm yếu quặt quẹo lê la cùng chị, bố nó là người nghiện nặng đã bỏ chị, giờ nhẽ đang vạ vật gầm cầu mái hiên nào đó…

Nhà chùa nuôi bé lúc nó ốm đau chỉ 5 cân, giờ đã gần 2 năm, nó đã khá hơn nhiều, liệu nó thế nào nếu về lại với người mẹ thần kinh hay người cha nghiện ??? 

Hơn gần 2 năm với đứa trẻ ốm, chi phí lên vài trăm triệu là thường, 100 triệu là quá nhỏ.

Tôi là nhà chùa, tôi đòi đúng 1 tỷ mới trả con, những kẻ vô trách nhiệm không lên làm cha mẹ, trẻ ở với chúng ko thành ăn cắp cũng hóa ăn mày. Ông bà bố mẹ đứa bé ở đâu khi nó bé như mèo hen và ốm đau sài đẹn ?? hay mặc kệ sư ??

Vậy lũ kền kền thất đức kia, chúng mày có lòng nhân ko khi cổ vũ dứt bỏ đứa trẻ ở 1 nơi nó có tương lai đề tống nó về với thân sinh vừa điên vửa nghiện với tiền đồ mù mịt ????

Mấy anh chị trọc đầu ở chùa ko phải ngại lũ kền kền, hãy giữ đứa bé và chăm lo cho nó, cứu 1 người hơn xây 7 tháp phù – đồ. Hãy đạp lên dư luận, Tâm anh chị, có Phật chứng giám. 
Hỡi ôi lũ kền kền bất nhân, khi nào chúng mày thôi vu – vạ ??





Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *