HÃY THÔI ẢO TƯỞNG SỨC MẠNH ĐI CÁC BẠN RÂN-CHỦ Ạ

Người xem: 111

Chết cười mấy con giời đang be be chính quyền bắt Mẹ Nấm vì sợ tiếng nói của Mẹ Nấm, để bịt miệng vụ Formosa. Giới đấu tranh dân chủ được cái rất vui tính và hay nói về sự sợ hãi của chính quyền. Và thường thì hay cho rằng chính quyền bắt ai đó vào tù vì họ đang sợ hãi tiếng nói của họ

Xin lỗi, thời điểm hiện tại, với lực lượng và phương tiện, không tồn tại nỗi sợ hãi nào đối với bất kỳ một cá nhân nào. Vấn đề bắt hay không bắt một ai đó phụ thuộc vào mức độ hành vi vi phạm pháp luật của người đó có chạm mốc giới hạn của chế độ hay chưa? Mà để làm được điều này, với nội tình giới dân chủ VN chả có nhân vật nào làm được. Những cá nhân bị bắt đa phần là ảo tưởng vào sức mạng của mình, liên tục “vượt rào” và thách thức chế độ. Bởi họ luôn suy nghĩ rằng: “Mày đéo dám bắt tao đâu, bắt tao các anh tao ngoài đại sứ quán ở Hà Nội chửi chết mẹ mày”. Tuy nhiên, dăm bs câu phản ứng mà đòi dọa được chính quyền thì e rằng bệnh của các mẹ khá nặng và cái kết cục là tất lẽ dĩ ngẫu. That’s all!

Anh Ba Sàm, Mẹ Nấm, Quang A, Đoan Trang, Lê Công Định hay các tổ chức tự gọi là tổ chức có mác “XHDS độc lập” chưa bao giờ có thể tạo ra sự sợ hãi. Rất tiếc phải nói phũ nhưng đúng là thế thật. Nếu có chăng, đó là sự quan ngại khi và chỉ khi các anh chị rân-chủ hình thành thành các lực lượng đối lập vững mạnh, đủ khả năng đối trọng. Thế nhưng, với tình trạng háo danh, tranh nhau miếng ăn, tố nhau chịch trộm như hiện nay thì việc hình thành 1 lực lượng đối lập mạnh, đoàn kết để thách thức chế độ khó chả khác đưa Công- Gô tiến nhanh tiến mạnh lên TBCN.

Nhưng mà trên tất cả, ném đất nước này vào tay các anh chị, các anh chị đưa chúng tôi đi tới đâu? Trung Phi, Nam Sudan hay Syria biển lửa? Nghĩ đến thảm cảnh ngày ngày các anh chị bắt chúng tôi ra Bờ Hồ ngắm rùa là chúng tôi vãi đái hết cả rồi.

Hãy thôi ảo tưởng sức mạnh đi các bạn rân-chủ và đợi xem ai là người tiếp theo.

Nguồn: Đức Thiện

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *