Ý THỨC DÂN ĐEN

Người xem: 197

Ý thức dân đen.

Đây là ảnh tôi ăn cắp trên mạng, 1 anh tài xế ngu học chở hết sức nguy hiểm, anh coi mạng anh và mạng người khác ko bằng ông chó.

Anh chất đồ lên xe đéo thèm chằng buộc gì, và anh, với 1 não bộ siêu ngu học, tự nhủ lái cẩn thận rơi thế đéo nào đc mà rơi ???

Tôi xin phép hân hạnh đc chửi bố mẹ anh, vì đẻ ra quân não chó, chỉ 1 cú phanh gấp, khối tròn trên đỉnh sẽ đè bẹp sọ anh, bố mẹ anh phí công nuôi rồi.

Tôi cũng chửi lũ ngu học đi song song với anh, chỉ 1 cú đánh lái gấp, khối đó văng sang phải trái đều giết người vô tội đi ngay cạnh.

Tôi nhớ 1 chú bé xấu số đã chết vì va phải góc tôn nhọn, và toàn bộ dân khóc thương chú bé, nhưng ngày qua ngày, họ vẫn mặc kệ những xe chở vật nhọn sắc trên đường, họ nghĩ họ ko liên quan, ai chết chứ họ ko chết.

Ở những nước ý thức dân cao, chiếc xe tôn sắc nguy hiểm đó sẽ bị dân giữ lại gọi cảnh sát ngay, cũng như chiếc xe giết người trong ảnh, nó sẽ bị chặn, hay gọi cảnh sát đến chặn bởi bất kì ai đầu tiên nhìn thấy.

Vn thì mặc kệ, chỉ vì không liên quan, cho tới khi tai nạn xảy ra thì đồng loạt tru lên như chó dại, lúc này tình thương mến thương đc ban phát, ai cũng chửi kẻ chở đồ nguy hiểm giết người………

Nhưng chỉ tới khi tai nạn xảy ra thôi, ko thôi kệ mẹ chúng mày muốn chở kiểu gì thì chở.

Cần làm gì đó để ngăn tai nạn, các bạn cần lao ạ, đéo phải tru tréo khóc thương khi tai – nạn đã xảy ra.

Nguồn: Nguyen Quang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *