BỊ ĐÁNH HAY CẢN TRỞ NGƯỜI THI HÀNH CÔNG VỤ?

Người xem: 198

Cuteo@

Tôi đã đọc bài “Tố cáo bị đánh bầm dập vì quay clip công an xã chặn xe” trên báo Người Lao Động. Đọc xong thấy bốc mùi khắm lặm.

He he, chả đâu thấy thứ báo chí một chiều thế này. Trích dẫn ất ơ rồi nhào nặn thành bài và đăng. Link dưới đây:

http://nld.com.vn/phap-luat/to-cao-bi-danh-bam-dap-vi-quay-clip-cong-an-xa-chan-xe-20161107195259204.htm

Nói ngay, anh Sang đéo bị công an xã đánh nhé. 

Anh đánh nhau với ai thì không rõ, nhưng chắc chắn anh không bị công an xã đánh vì họ còn đang mải việc. Đéo hơi đâu đánh anh.

Chuyện anh Sang quay clip là có thật. Đó là anh quay cảnh công an xã ngăn chặn bọn tổ lái sau khi uống rượu đám cưới rồi tụ tập quậy tưng. 

Tôi thông não cho anh phóng viên biết là với trường hợp say rượu, tụ tập quậy tưng thì ai cũng có quyền ngăn chặn chứ chưa nói đến công an xã là lực lượng được giao nhiệm vụ bảo vệ mạng sống cho người dân. Việc công an xã ngăn chặn đám xế nổ này là để bảo vệ tính mạng cho những người dân lương thiện khác, và bảo vệ luôn cái mạng chó của lũ rồ đường phố, rõ chưa, hả?

Tôi được biết, anh Sang khi quay clip đang trong tình trạng say rượu. Khi bị công an xã yêu cầu đi nơi khác để họ làm việc thì chính anh đã nổi máu côn đồ, gây sự, đồng thời cầm điện thoại dí vào mặt mấy anh công an xã, trong khi họ đang làm việc vì dân vì nước.


Hành vi của anh là cản trở người đang thi hành công vụ, anh rõ chưa đã?

Khi các anh chị đang làm việc mà bị một thằng say cầm điện thoại dí vào thớt và ghi hình, kèm theo những lời chửi bới, mạ lị thì các anh chị nghĩ sao? có làm được việc không?

Riêng chuyện anh kêu là bị đánh, thì rất tiếc đã không có ai đánh anh cả. Ngay cả bài trên Người Lao Động cũng không hề đưa ra được bằng chứng nào, mà chỉ viết chung chung hớt hỏng.

Theo tôi, anh nên bị đánh vì thái độ và hành vi cản trở người thi hành công vụ. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *