NHÀ ZÂN CHỦ DŨNG MAI BỊ ĐỒNG BỌN TỐ

Người xem: 126

Các nhà Zân chủ: Chuyện sao giờ mới nói?

Loa Phường

Vụ cả dàn NoU và cựu thành viên nhóm “Cứu lấy dân oan” (CLDO) đang “đánh hội đồng” ông trùm hành nghề “từ thiện dân chủ” Dũng Mai đang được họ tự sướng về sự dũng cảm lật mặt kẻ đang tâm lừa đảo “tiền xương máu kiều bào”, về quyết tâm khai trừ những kẻ “xấu xa như cộng sản” khỏi hàng ngũ của họ. Nhưng hãy đọc và cùng chiêm nghiệm với Loa Phường nhé:

– Ông JB Nguyễn Hữu Vinh, tự nhận là người cả tin đưa đường dẫn lối cho Dũng Mai từ kẻ ăn bám vợ con thành ông trùm có thế lực trong làng zân chủ. Ông Vinh đã biết rõ về thủ đoạn lừa tình, tiền của Dũng Mai từ cách đây … 4 năm. Ông cũng tự vấn rằng, vì muốn giữ hình ảnh cho làng zân chủ, vì không muốn người ngoài xem “dân chủ cũng xấu xa như cộng sản” nên ông “ngậm miệng” suốt 4 năm qua. Nên nhớ các khoản công khai tiền quyên góp đổ vào nhóm CLDO lên đến cả tỷ đồng, luôn trong tình trạng tồn quỹ vài trăm triệu là thường. Đáp lại lời “tâm tư” của ông JB là bao nhiêu nạn nhân khóc than vang trời vì trót gửi hàng ngàn USD cho Dũng Mai, giờ không biết đi đâu về đâu. Cũng đáp lại lời ai oán của một nạn nhân, một “nhà dân chủ” khác dưng dưng an ủi: chắc cũng được mấy chục phần trăm đến nơi cần đến!!!


– Tiếp nhé, idol zân chủ Nguyễn Lân Thắng bộc bạch, biết tư chất lừa đảo, cướp công bạn bè trắng trợn của Dũng Mai từ vụ nhận vơ bản quyền tấm ảnh mà chắc chắn nhận hàng trăm USD từ cuộc biểu tình giữa năm 2013, tức cách đây 3,5 năm! 

– Chưa hết, lần lượt các thành viên gạo cội của quỹ “Cứu lấy dân oan” trưng ra một vài bằng chứng mà họ đã tích lũy trong lòng nhiều năm qua mà “bây giờ mới nói”. Nói “một vài” bởi họ trực tiếp chứng kiến cả Đống chiêu trò, thủ đoạn gian lận tiền bạc cho cuộc sống xa hoa, ăn chơi như ông hoàng. Họ “bình phong” để Dũng Mai trục lợi. Vậy là một số đã rời nhóm CLDO cả tâm sự rằng, chỉ vì chứng kiến trò gian manh của Dũng Mai, thấy đau lòng vì thương zân oan chỉ là “mồi câu tiền”, còn bản thân họ là2,3 năm nay, thậm chí cả thành viên tham gia đoạn kết nhóm CLDO, thấy mười mươi 

tác dụng, lập ra Mai Info để tiếp tục độc quyền “thị trường” béo bở Dũng Mai ăn cướp trắng trợn tiền từ thiện đến mức khủng khiếp. Vậy lương tâm họ “day dứt” và “thương dân oan” lâu đến “bây giờ mới…chịu nói sao”? Thời gian đó đủ để Dũng Mai ăn bẫm với CLDO, khai tử khi thấy hết này?! 

Còn nhiều chuyện lắm. Dưới nhà Lân Thắng có những comment khuyên từ nay hãy đổ tiền từ thiện vào nhà Thắng là “đảm bảo”!?! Hà Thanh tố Dũng Mai chính là kẻ đã gây sức ép chủ nhà trọ đuổi Mai Thanh đang gặp khó khăn, ấy thế mà lúc đó, khéo khi cùng nhau vu cho “công an” lại bị “dán nhãn đàn áp”, “tàn bạo” nhầm chăng?

Tội nhất là việc nhiều “dân oan” cùng nhau tố Dũng Mai, song đều bị rơi vào im lặng từ lâu, bà Thêu, Thuý Nguyễn,… nhảy vào công khai “bịt miệng” những người “dân oan ” kia. 

Tội hơn cả là các Vịt kiều yêu nước đổ tiền xương máu cho các trò hề zân chủ của Dũng Mai lên đến hàng trăm triệu, đều “đến bây giờ mới được …biết”???

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *