HÃY SỬ DỤNG CẨU ĐẦU TRẢM VỚI NHÀ BÁO NGUYỄN LIÊN

Người xem: 132

Khoai@

Nói thật, tôi không quan trọng việc mời các cô giáo đi tiếp khách như các ông nghị đang chất vấn ở Nghị trường hay trên các diễn đàn báo chí. Nhưng cách các nhà báo đưa tin thì lại có vấn đề, thậm chí có nhà báo ăn theo để chửi bới chính quyền, hạ nhục các cô giáo. Bố láo tới mức bất chấp tình người và lý lẽ như thế là tôi chê.

Hôm nay anh nhà báo Nguyễn Liên, người đã từng công tác tại Báo Đăk Lăk, đồng thời là một thợ ảnh chuyên nghiệp cũng đã có những hành động được coi là tởm lợm đến tận cùng của sự dối trá và mất dạy. Anh chôm được tấm hình quan chức Trung Quốc ôm gái nhà hàng và bình thêm một đoạn có nội dung lên án chuyện 21 nữ giáo viên ở Hà Tĩnh bị cử đi tiếp khách.

Câu chuyện tởm nôn do anh dựng lên lại vào đúng dịp cả nước đang hướng về ngày 20/11 – Một ngày lễ lớn của các nhà giáo.

Trên FB của anh Nguyễn Liên, hình ảnh được cho là một quan tham Trung Quốc đi chơi gái được đính kèm vào một stt do anh viết, như là hình ảnh chụp việc tiếp khách của các giáo viên ở Hà Tĩnh. 

Rất tiếc vẫn có những người nhẹ dạ cả tin và cả những người biết tỏng bản chất câu chuyện vẫn like và sẻ chia. Ngay bên dưới stt này đã có vô vàn bình luận chửi bới mạt sát, rỉa rói các nữ giáo viên như đám linh cẩu hung hãn quây con mồi.

Đã có người phải thốt lên rằng, anh phóng viên Nguyễn Liên kia mang tâm hồn chó dại hay sọ chứa phân không biết, lấy sự kiện bên Trung Quốc để đánh lừa người đọc, tạo dư luận tấn công vào quan chức và các thầy cô giáo ở Hà Tĩnh.

Không cần nhiều lời, anh phóng viên kia đã bôi cứt vào mặt các nhà báo chân chính bằng hành vi báng bổ vào đạo đức nghề nghiệp. Anh là người gian dối, lươn lẹo, không trung thực khi sử dụng hình ảnh để lừa độc giả kiểu hạ đẳng.

Dưới đây là link báo Trung Quốc mà anh ta dùng để vu vạ: 


Tôi cá, nếu anh hoặc ai khác còn tác nghiệp kiểu này thì chắc chắn, các anh sẽ bị ăn đấm, thậm chí bị bị ăn cứt cũng không oan.

Tất nhiên, về mặt pháp luật, các quan chức ngành giáo dục Hà Tĩnh hoàn toàn có quyền khởi kiện anh Nguyễn Liên ra tòa theo Điều 122 – Bộ Luật Hình sự về tội vu khống.




Tôi nghĩ, với phóng viên này, Bộ 4T ngay lập tức sử dụng cẩu đầu trảm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *