Về vụ 21 cô giáo làm lễ tân ở Hà Tĩnh

Người xem: 132

Loạt bài viết về “cô giáo làm lễ tân” của tờ Người Đưa Tin mà cụ thể là tay kền kền Phan Xuân Hồng, đã đưa lại hiệu ứng tốt đẹp gì cho xã hội với đặc điểm dư luận của Việt Nam?!

1 là, mặc nhiên khoác lên người các cô giáo tấm áo cave cao cấp, thành chủ đề đàm tiếu trong thiên hạ.


2 là, biến ông bộ trưởng giáo dục & đào tạo thành trò hề, khi ông này bắt buộc phải phát ngôn trong khi ông cũng chưa nắm chính xác bản chất thông tin đúng sai như thế nào. R.I.P ông.

3 là, với cách đưa tin như thế, tới đây sẽ giúp các quan chức kín kẽ hơn, trong việc điều động không chỉ với các giáo viên mà với bất cứ một ngành nghề nào khác khi tham gia các hoạt động xã hội. Vì chắc chắn việc này không thể bỏ được. Và các biến tướng phát sinh nếu có của nó, sẽ tinh vi hơn nhiều, phần thiệt thòi cuối cùng vẫn thuộc về các cô vẩu già chân cong bụng 3 ngấn.

4 là, sự ích kỷ trong xã hội sẽ được cải thiện đáng kể theo chiều hướng gia tăng, khi tới đây trách nhiệm của một công dân đã được đám nhà báo điểm đầu vào 3 môn 8 điểm kể cả ưu tiên, giảng dạy rằng nó cũng chính là quyền và nghĩa vụ của một công chức, viên chức.

5 là, tạo ra cho xã hội những thứ ăn bám rác rưởi như Nguyễn Liên – một thằng già mất nết ở Đắc Lắc, viết chính tả chưa đúng nhưng hợm hĩnh lên mạng xưng là nhà báo, nhà văn, “người cấm bút”.

Thế mới tài, hehe.
Nguồn: Mai Duong 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *