CHUYỆN 2 ANH CÔNG AN BỊ ĐÁNH Ở BÌNH ĐỊNH

Người xem: 123

Khoai@

Bọn mõm loe đang rống lên như bò bị chọc tiết, rằng Công an đánh chết dân, bị dân Tóm Cổ bắt Quỳ trước thi hài người chết. Tổ sư, chắc tụi nó chỉ ăn cứt, uống nước tiểu sống qua ngày, nên mới điêu đến.

Trên Diễn đàn Nhà báo trẻ của anh Mai Phan Lợi cũng cho phép đăng clip “Tin nóng: Công an đánh chết dân, bị dân Tóm Cổ bắt Quỳ trước thi hài người chết” do Fbker Hoàng Thiên Dũng đăng tải. Xem hình bên được chụp từ màn hình máy tính.

Xem clip chỉ thấy cảnh đám côn đồ đánh đập tàn nhẫn 2 anh Cam, và bắt 2 anh này quỳ trước thi hài một người đã chết., kèm theo là tiếng chửi Cam và chính quyền. Xem clip bên dưới:


Link: https://youtu.be/110OVDvIIT8



Chưa cần biết đầu cua tai nheo thế nào, nhưng những gì thể hiện trong clip thì các anh chị côn đồ khoác áo “dân” đã sai mẹ.

Bắt giữ người trái pháp luật là cái sai thứ nhất.

Đánh đập người đang thi hành công vụ như đánh trộm chó là cái sai thứ hai.

Chửi bới, nhục mạ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm người khác và lăng mạ Cam cũng như chính quyền là cái sai thứ ba.

Dùng số đông để làm náo loạn xã hội, cản trở người thi hành công vụ là cái sai thứ tư. Ấy là chưa kể đến anh chị còn tham gia đánh bạc, là nguồn cơn của câu chuyện này đấy.

Riêng anh Mai Phan Lợi, với tư cách là người quản trị trang mạng Diễn đàn Nhà báo trẻ sẽ phải chịu trách nhiệm về việc tán phát thông tin sai sự thật, hoặc ít nhất là chưa được kiểm chứng. Về đạo đức nghề báo, anh cũng sai mẹ nốt.

Bấy nhiêu thôi, các anh chị sẽ vào kho nằm đếm sao và viết thư gửi mẹ: Xuân này con không về.

Sự thật

Anh bị chết là Phạm Đăng Toàn, sinh năm 1988, ngụ xã Phước Hưng, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định. 

Thượng tá Lê Đức Minh, Trưởng Công an huyện Tuy Phước, cho biết tối 2/1/17, tổ công tác liên quân của đơn vị được lệnh tuần tra, ra quân trấn áp tội phạm để đảm bảo an ninh trật tự ở địa phương trong dịp Tết. Khoảng 22 giờ cùng ngày, khi đến chợ Định Thiện, thấy một nhóm khoảng 20-30 người đang tụ tập sốc bầu cua ăn tiền nên tổ tuần tra dừng lại kiểm tra. Thấy Công an đến, nhóm thanh niên đang ở sòng bầu cua bỏ chạy tán loạn. Khi đến nơi, tổ tuần tra thấy anh Toàn ngồi gục bên cạnh hàng rào chứ không ai đánh đập gì.

Một phóng viên Báo Người Lao Động đã được cung cấp thông từ Trung tâm Pháp y tỉnh Bình Định cho biết, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy anh Toàn có tiền sử bệnh tim.

Tôi đoán, anh Phạm Đăng Toàn vì quá hoảng sợ nên bệnh tim lên cơn kịch phát và vì điều này anh giá hạc quy tiên. Và như thường lệ, lũ mõm vẩu răng vàng đam mê cờ bạc, vô pháp vô thiên lại lợi dụng cái chết của anh để trả thù chính quyền mà người chịu nhiều thiệt thòi, đau đớn nhất là những anh Cam.

Địt mẹ lũ ngu học bầy đàn, tết này đéo có pháo hoa cho chúng mày là đúng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *