Nền “Văn minh ” của còn bò Trương Huy San

Người xem: 207

Bài chép về từ FB Hùng Ngô Mạnh

Osin Huy Đức, tức Trương Huy San, với nhận thức osin của kẻ muốn làm bò cho ngoại bang cưỡi lại đang rống lên, vẫn với chiêu mượn lời “một người bạn nhà báo” rằng “Bộ đội nhà Phật” chỉ là tuyên truyền của Việt Nam chứ không phải là tình cảm của các nạn nhân diệt chủng ở Campuchia dành cho Việt Nam, ai nói vậy là do bị Việt Nam..mua chuộc!. Và vẫn hèn hạ như thường lệ, con bò này luôn phải mượn danh người khác để xiên xẹo, ở đây nó lại khốn nạn mượn lời Sihanouk để nói “Việt Nam xâm lược Campuchia” trong khi hàng vạn người Việt đã phải ngã xuống để cứu hàng triệu người dân Campuchia còn lại thoát khỏi họa diệt chủng.

Ngược lại, với những tên đế quốc đến xâm lăng Việt Nam, nướng dân đen trên ngọn lửa hung tàn, vùi con đỏ xuống dưới hầm tai vạ thì nó lại đội lên đầu là “những nền văn minh”, và Việt Nam “đã đuổi những nền văn minh đó đi”???!!!

Hèn hạ và khốn nạn!
Nó không chỉ rống lại lời phương Tây.
Mà còn sủa thuê cho bành trướng Tàu.

Đây, cái văn minh của đám bò điên đây: Hoa Kỳ lại đang náo loạn vì xả súng giết người hàng loạt.

Bởi văn minh Hoa Kỳ, đất nước Hoa Kỳ đã được hình thành và nuôi dưỡng bởi bạo lực. Lập nên nước Mỹ là những người ngoài lề xã hội châu Âu, những cặn bã của xã hội, thậm chí vẫn khinh thường nhau đã bị văn minh của nước Anh và châu Âu xua đuổi nhưng lợi dụng để phát động một cuộc tấn công chiếm đất của thổ dân châu Mỹ, đốt cháy các cư dân trong nhà của họ và giết chết tất cả những người sống sót. Theo ước tính của Liên Hợp Quốc: trước khi mọi rợ của nền văn minh châu Âu đến Mỹ thì ở đây có hơn 12 triệu thổ dân, để đến ngày nay số lượng đó đã được giảm xuống còn 237.000 cho phù hợp với văn minh. Và từ đó, sau bốn thế kỷ của bạo lực liên tục chống lại người bản địa, bạo lực đã trở thành bản chất của văn minh Hoa Kỳ.

Abraham Lincoln, thần tượng của nước Mỹ, giải phóng nô lệ bằng một cuộc chiến tranh giết chết khoảng 750.000 người Mỹ, chủ yếu là ..những người nô lệ. Ngược lại, cùng thời gian trong lịch sử, Sa hoàng Alexander II của Nga, “quái vật” trong mắt phương Tây đã giải phóng hơn 23 triệu nông nô mà không giết chết một người nào. Vậy đâu là văn minh hả con bò San Hô?

Sau cuộc nội chiến, người Mỹ muốn mở rộng biên giới của Mỹ bao trùm khắp Thái Bình Dương, trong đó có Việt Nam. Chúng đã đem văn minh đến Việt Nam bằng bom, pháo, súng và chất độc da cam, những sản phẩm giết người hiện đại và man rợ nhất.

Bạo lực tràn ngập văn hóa Mỹ, tiêu chuẩn văn minh Mỹ không chỉ thực hiện bạo lực, mà còn dùng bạo lực để giải trí. Giết chóc diễn ra ở Mỹ thường xuyên, hiện đang ở mức trung bình 87 vụ mỗi ngày. Lính Mỹ ở chiến trường Iraq, Afghanistan còn ít nguy hiểm hơn sống ở Chicago (nhưng lại đem nguy hiểm đến cho dân ở các nước này). Người La Mã đã đi đến Coliseum để xem những người bị giết, tại các thành phố lớn, người Mỹ chỉ cần nhìn ra cửa sổ của mình. Môn thể thao vua bóng đá, khi đến Mỹ đã trở thành môn bóng chày, một trò chơi biểu tượng quốc gia của Mỹ, đầy tính bạo lực, bạo lực đã phá hủy bộ não của những người chơi nó. Cùng phim ảnh bạo lực, kinh dị, con heo tràn ngập tivi, trẻ em tập giết nhau trên các chương trình Game…

Văn minh của mi đó, Trương Huy San!

Trong khi đó, bộ đội Việt Nam đã đến Campuchia với gì? Với tinh thần căm thù dồn lên đầu súng chỉ dành cho đám quỷ dữ đe dọa nhân loại, nhưng với trái tim nhân hậu và sự sẻ chia từng hạt gạo viên thuốc dành cho những nạn nhân, trong khi bản thân mặc quân phục chắp vá, ăn uống kham khổ.. Và sự “xâm lược” của Quân tình nguyện đã giúp Campuchia còn có tên trên bản đồ thế giới!

“…Đúng vào lúc người dân Campuchia sắp chết, chỉ còn biết chắp tay khẩn cầu tiên Phật tới cứu thì bộ đội tình nguyện Việt Nam xuất hiện. Bộ đội Việt Nam chính là đội quân nhà Phật”. – Hun Sen (Thủ tướng Campuchia) nói ngày 2-1-2012 trong chuyến thăm Việt Nam.

***

Nếu thằng San này chỉ là bò, thì không chấp, nhưng con bò này lại từng được ăn cơm lính nên những lời rống của nó không thể tha thứ; Đề nghị các anh em lính chuyển những lời mở trí khôn cho bò này đến chuồng nó và dạy dỗ nó giúp, bò cũng như lừa, ưa nặng.

Có điều, một số ông anh không muốn tôi ở gần chuồng bò, có anh thì còn đang bận nghiên cứu xem “thấy bò tốt không nuôi nấng, thấy bò điên không diệt trừ” nghĩa là như thế nào, chưa nghiên cứu xong nên chưa ra được phương pháp..

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *