Ca sỹ Lâm Ngân Mai = Cái quái thai bà que sỏ lá

Người xem: 124

Khoai@ 

Định không viết gì về cô ca sĩ ba sọc Lâm Ngân Mai, nhưng mới hôm qua, cô lên mạng kêu gọi biểu tình để lật đổ chế độ cộng sản, xúc phạm Chỉ tịch Hồ Chí Minh, và đòi phế bỏ Quốc kỳ, nên phải có đôi dòng.

Càng ngày mình càng thấm thía rằng, không phải ngẫu nhiên, Lâm Ngân Mai khi tham gia ứng cử Đại biểu Quốc hội lại bị ngay chính người dân ở khu phố loại từ vòng gửi xe. Cô bị loại không phải vì mới chỉ học hết lớp 9/12 mà cái chính là tư tưởng phản động của cô. Nhiều người tuy không có điều kiện học hành đến nơi đến chốn, song họ yêu và có trách nhiệm với Tổ quốc, với nhân dân. Với Lâm Ngân Mai lại khác hoàn toàn, bản tính giang hồ thảo khấu pha chút hoang tưởng về khả năng làm chính trị đã khiến cô mù quáng chống phá chế độ. Người dân biết rõ, cô tham gia ứng cử Đại biểu Quốc hội không phải là để đại diện cho người dân, không phải để công hiến cho đất nước. Cô tham gia là để có cơ hội chống phá tốt hơn và nó giúp cô đánh bóng tên tuổi với vai trò là một ca sĩ.


Những hình ảnh sau được chụp từ FB của Lâm Ngân Mai:


Và đây:

Nữ diễn viên khải ái Ngô Phạm Hạnh Thúy đã bày tỏ thái độ của mình ngay trên FB của Lâm Ngân Mai như sau: “Bạn chưa làm gì cho đất nước này mà bạn chà đạp nó quá nhiều khi luôn lên tiếng phủ nhận những giá trị của đất nước bạn đang sống”.

Khi bị loại, Lâm Ngân Mai quay sang đổ lỗi cho chính quyền và cặp kè cùng đám dân chủ cuội. 

Mới hôm qua, Lâm Ngân Mai lại điên cuồng viết trên FB 1 stt có nội dung kêu gọi phế bỏ cờ tổ quốc, thay thế bằng cờ ba que và xuyên tạc lịch sử dân tộc, phỉ báng Chủ tịch Hồ Chí Minh, kêu gọi người dân biểu tình, lật đổ chế độ.

Dưới đây là đường link Facebook của Lâm Ngân Mai:
https://www.facebook.com/lamnganmai/posts/1379151825506543

Với những gì Lâm Ngân Mai đang thể hiện đã cấu thành tội phạm theo quy định của Bộ luật Hình sự. Người dân mong mỏi sự nghiêm minh của pháp luật.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *