CHỊ NGUYỆT TRONG VỤ “NỔ LÀ NHÀ BÁO” ĐÃ NHẬN LỖI, MỌI VIỆC NÊN KẾT THÚC Ở ĐÂY

Người xem: 124

Khoai@

Thật ra, chuyện CSGT bị cánh nhà báo hay côn đồ, chợ búa chửi thế này xảy ra như cơm bữa. Gần như không có ca làm việc nào của họ (CSGT) được yên ổn. Nhưng câu chuyện của chị Nguyệt lại là một trường hợp khác, báo chí quan tâm hơn hẳn. Có lẽ vì nó liên quan đến 2 từ “nhà báo”. 

Vì sao các trường hợp khác không được nhắc đến là câu hỏi xin dành cho mỗi bạn đọc. 


***

Trưa nay, 28/5/2017, người phụ nữ với thái độ côn đồ hùng hổ chửi bới CSGT trong bài viết “Chúng mày đéo là cái L*** gì” đăng trên Tre làng blog, đã đến cơ quan CSĐT công an quận Đống Đa làm việc theo giấy triệu tập.

Chị tên Nguyễn Thị Nguyệt thường trú tại Tập thể Công ty CTGT, 134 Đốc Ngữ, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội; chỗ ở hiện tại số 15, ngõ 7 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội.

Tại công an quân Đống Đa, chị Nguyệt khai nhận, bản thân chị đã có hành vi chửi, to tiếng xúc phạm CSGT đang làm việc tại chốt Chùa Bộc – Tôn Thất Tùng ngày 25/5/2017.

Chị Nguyệt làm việc tại cơ quan điều tra – ảnh từ báo công an

Theo chị kể, khoảng hơn 8h ngày 25/5, khi chị nhận được điện thoại của anh Nguyễn Đức Thắng, nói đang bị CSGT xử lý vi phạm giao thông (xe của chị Nguyệt cho anh Thắng mượn) và nhờ chị mang giấy tờ xe ra để CSGT làm việc. Khi xuất trình, chị Nguyệt đề nghị CSGT “cho nộp phạt luôn để lấy xe đi lại”, đồng thời cầm thẻ ra vào cơ quan Tạp chí Hội người cao tuổi (12 Lê Hồng Phong, Hoàn Kiếm, Hà Nội) và nói trước có làm ở cơ quan này, xin đồng chí CSGT tạo điều kiện.

Tuy nhiên, anh CSGT đã không đồng ý và khẳng định không thể giải quyết theo như chị Nguyệt nói. Chị Nguyệt liền gọi cho anh rể là Công an đã nghỉ hưu để nhờ xin hộ. Anh rể bảo chị chuyển điện thoại cho CSGT nhưng anh CSGT không đồng ý nghe máy. Chị Nguyệt bức xúc nên đã có hành vi chửi bậy…

Ngay lúc đó anh CSGT đã dùng điện thoại ghi lại sự vụ như trong clip. Khi về nhà chị Nguyệt thấy sự việc đó là sai nên đã cắt và vứt thẻ vào thùng rác. Chiều cùng ngày chị thấy trên mạng xã hội xuất hiện clip trên, đúng như những gì đã diễn ra.

Chị Nguyệt cho biết, lúc chị quá bức xúc vì anh CSGT không nghe điện thoại và xin mà không được, nên không kiềm chế được bản thân.

Đối với chiếc thẻ dùng để xin CSGT, chị Nguyệt khẳng định đó là thẻ ra vào của cơ quan Tạp chí Hội người cao tuổi. Năm 2007, chị này được một người bạn rủ tham gia hội thi thơ của tạp chí nên được cấp thẻ ra vào, chị có sử dụng để ra vào cơ quan trong thời gian ngắn.

Hiện tại, chị Nguyệt đã nhận lỗi và công khai xin lỗi anh CSGT tên Quyền và các CSGT trong tổ công tác trước truyền thông.

Có lẽ sự việc cũng nên kết thúc tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *