Hà Nội: Về bức ảnh CSGT đạp xe chở cụ già

Người xem: 319

Cuteo@
 

Chiều nay cho lão chồng xem clip và hình ảnh một CSGT Hà Nội đạp xe chở 1 cụ ông trên đường phố. Chưa kịp nói gì lão đã nói:
 
– Thế này ăn thua gì. Ngày xưa, hồi anh 18, chở em 70 kg, đạp phành phạch cả đêm mà không biết mệt. 
 
– Thế bây giờ thì sao?
 
– Giờ 12, vửa leo lên, đạp mấy phát đã thở phì phò…
 
– Tộ sứ…
 
Là chuyện này: Một Video gây sốt trên mạng, ghi lại hình ảnh đẹp đến phát hờn của một CSGT Hà Nội khi anh này dùng xe đạp chở một cụ già thong dong trên đường phố để tìm nhà cho cụ.
 
Mời xem clip: https://vitalk.vn/video/csgt-dap-xe-cho-cu-ong-bi-lan-tim-duong-ve-nha.151986615567057001
Chủ nhân của clip là anh Nguyễn Thái Dương cho biết, vào hôm 28/2/2018, phát hiện một cụ ông đạp xe đến chốt giao thông Xã Đàn thuộc quận Đống Đa, có biểu hiện mệt mỏi ngồi nghỉ. Một chiến sĩ CSGT của đội CSGT số 3 thuộc Phòng CSGT Công an TP. Hà Nội đã tới bên và hỏi thăm, sau đó đạp xe chở cụ về nhà. 
 
Ban đầu cụ ông nói nhà mình cách chốt CSGT khoảng 100m, tuy nhiên, CSGT này đạp xe chở cụ đi mãi mà không thấy nhà mới biết cụ bị lẫn. May mắn là trên xe đạp của cụ có số điện thoại của người thân, chiến sĩ CSGT kia liền gọi điện để người thân đến đón về. 
 
Đội trưởng đội CSGT số 3 xác nhận có vụ việc như trên và cho biết: “Đây là hành động bình thường của lực lượng CSGT, tôi cũng khá bất ngờ khi được dư luận quan tâm đến vậy!”. 
 
Chuyện là vậy, mà lão chồng mình lại cứ nói đâu đâu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *