Bạo loạn Bình Thuận – Lũ khát máu đang phá hoại kinh tế xã hội của đất nước

Người xem: 113

Khoai@
 
Tình hình sau 1 ngày đêm biểu tình mà lũ khát máu vẫn thường ẳng lên là “ôn hòa”:
 

Ảnh: Trụ sở UBND tỉnh Bình Thuận bị đốt phá.

– Tuyến đường huyết mạch Bắc – Nam hoàn toàn tê liệt, vận chuyển hành khách và hàng hóa bị đình trệ hoàn toàn. Hàng ngàn tấn hàng hóa có nguy cơ đổ bỏ. Hàng vạn người sẽ đối mặt với nguy cơ mất việc làm. Nhiều nhà kinh tế phải đối mặt với nguy cơ vỡ hợp đồng. 
 
– Hàng tỉ đồng tiền thuế sẽ phải chi trả cho việc mua sắm, sửa chữa, xây dựng lại các công trình bị lũ chó đói ngu ngốc đập phá.
 
– Hàng ngàn công nhân sẽ mất việc làm. Trước mắt là 4000 công nhân mất việc do cty Pouchen (Đài Loan) vừa quyết định chuyển nhà máy của họ qua Indo. Nếu Pouchen chuyển qua Indo, thì không phải 4000 mà là 9000 công nhân về vườn mà bốc phân ăn vã. Và sau nữa là các hệ lụy xã hội do không có công ăn việc làm.
 
– Hoa quả, nông sản, thủy sản xuất đi Trung Quốc bị đình trệ. 80% Thanh Long ở Bình Thuận khả năng hết cơ hội xuất khẩu sang Trung Quốc hoặc sẽ bị ép giá. Nông dân, thương lái sẽ đói nhe răng. Ngược lại, những con bò sẽ được bội thực vì thanh long hỏng.
 
– Hơn 2000 khách du lịch hủy tour qua Việt Nam trong chiều hôm qua vì quá sợ hãi trước “thái độ thân thiện” của người dân nơi đây. Cũng con số tương tự đối với những người dân từ nơi khác dự định về Nha Trang, Phan Thiết du lịch bị hủy bỏ.
 
– Hàn, Nhật, Nga, Trung Quốc, Đài Loan thông báo sẽ hạn chế khách du lịch qua Việt Nam. Nhiều nước đang khuyến cáo công dân của họ rời khỏi mảnh đất này. Ngành du lịch ở Nha Trang và các tỉnh lân cận chuẩn bị đón nhận đợt khủng hoảng trầm trọng nhất trong lịch sử.
 
– Hàng loạt hợp đồng kinh tế từ các đối tác trong nước và đối tác nước ngoài đã buộc phải tính lại việc đầu tư vào Bình Thuận, Nha Trang. Trong khi đó, các nhà đầu tư đã bắt đầu tìm cách rút khỏi Bình Thuận do lo sợ bị cướp bóc, phá hoại, đình trệ sản xuất. Họ ra đi, bỏ mặc những lao động người Việt đi biểu tình, đập phá tài sản nhà nước cho hả thói côn đồ hoang dại.
 
“Yêu nước” hay là phá hoại đất nước?
 
Địt mẹ lũ chó dái hung bạo núp bóng yêu nước, địt mẹ lũ ngu muội mù quáng. Chúng mày đang tự bóp cổ mình cho đến chết!

Chúng mày xứng đáng ăn lông ở lỗ muôn đời nếu còn húng chó bầy đàn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *