Vụ Đăk Lăk: “Quân tử phòng thân, tiểu nhân phòng bị gậy”

Người xem: 116

Cuteo@

Tôi đọc sách báo thấy rằng, ở nhiều quốc gia, kể cả Mỹ… khi xảy ra các vụ bạo loạn, hay khủng bố ở đâu đó thì ngoài việc bắt giữ, tiêu diệt các đối tượng ngoan cố chống đối thì khi KHI CÔNG VIỆC ĐIỀU TRA vẫn ĐANG ĐƯỢC TIẾN HÀNH, sẽ không một ai, kể cả người của các tổ chức quốc tế…. được phép ra vào khu vực. Mục đích là gì hẳn các anh các chị đã hiểu.

Tôi nghe nói, sau vụ khủng bố trụ sở công an xã ở Đăk Lăk, đã xuất hiện một số đối tượng người nước ngoài lảng vảng trong khu vực, thậm chí có đối tượng còn xâm nhập vào nhà dân, “THĂM HỎI”, “GHI CHÉP” và “GIÚP ĐỠ”, “KHUYÊN NHỦ” đồng bào.
 
Chúng ta hoan nghênh các bạn bè quốc tế đến Việt Nam du lịch, phát triển kinh tế xã hội… nhưng cũng có trách nhiệm bảo vệ an toàn tính mạng cho họ và cũng có trách nhiệm bảo vệ an ninh trật tự, không được để các phần tử thiếu thiện chí, thậm chí là thù địch xâm nhập để kích động, xúi giục người dân chống đối chính quyền, không để cho chúng có cơ hội xuyên tạc, vu cáo, tuyên truyền sai sự thật.

Nếu thông tin nói trên là thật thì các cơ quan chức năng hãy cảnh giác. Đừng để ai lợi dụng vụ việc làm công cụ, phương tiện để chống phá đất nước.

Theo tôi là hãy học nước Mỹ, chỉ cần giải thích một câu: “BẠN KHÔNG ĐƯỢC PHÉP VÀO VÌ ĐÂY LÀ KHU VỰC CHƯA AN TOÀN VÀ CƠ QUAN ĐIỀU TRA ĐANG LÀM VIỆC”, Kèm theo một câu là “XIN LỖI VÌ ĐÃ PHẢI THÔNG BÁO CHO CÁC BẠN CHƯ VẬY, MỜI CÁC BẠN QUAY LẠI”. 

Hãy nhớ, không được giải thích dài dòng.

Quan điểm của tôi, không được để bọn Tây lông thiếu thiện chí ra vào khu vực khi chưa an toàn, trừ khi được phép của Chính phủ. Các cụ nói “Quân tử phòng thân, tiểu nhân phòng bị gậy” là không sai đâu.
 
Ảnh: Tôi thuổng từ nhà anh Đạo sĩ chăn gà.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *