Phạm Đoan Trang bị bắt?

Người xem: 107

Khoai@
 

Từ Fb Lê Nguyễn Thị Hương Trà (Cô Gái Đồ Long) cho hay, sau một thời gian dài chạy trốn, Phạm Đoan Trang đã bị bắt vào lúc 23:30 đêm qua (6/10) tại một nhà trọ trên đường Cách mạng tháng 8, Q.3 Tp.HCM. Trang bị cáo buộc “Tội làm, tàng trữ, phát tán hoặc tuyên truyền thông tin, tài liệu, vật phẩm nhằm chống NN” theo điều 117 BLHS.

Tin này chưa được kiểm chứng. Nhưng nếu nó là thật thì đó là niềm vui của mọi người, mọi nhà.
 
Phạm Đoan Trang là một nhà báo tuột xích, rồi bất mãn bẻ lái sang hoạt động chống phá nhà nước dưới vỏ bọc “xã hội dân sự”. Núp dưới chiêu bài “tư do”, “dân chủ”, “nhân quyền”, Phạm Đoan Trang chính là kẻ đứng sau giật dây cho nhiều cá nhân tổ chức hoạt động chống phá nhà nước Việt Nam. Trang được xác định là cánh tay nối dài giúp các đối tượng trong nước liên hệ móc nối với các cá nhân, tổ chức chống phá Việt Nam ở nước ngoài tiến hành nhiều hoạt động gây bất ổn xã hội. Trang cũng là đối tượng đã trực tiếp cầm bút, múa phím sản xuất, tán phát hàng trăm bài viết có nội dung chống nhà nước lên mạng xã hôi và chính Trang cũng là tác giả nhiều ấn phẩm của NXB Tự Do nó nội dung cực kỳ phản động, phản ánh sai sự thật tình hình chính trị xã hội Việt Nam, kích động người dân phản đối mọi chủ trương chính sách và thậm chí cả pháp luật của nhà nước.
 
Thực tế, Phạm Đoan Trang đã tự ý thức các hoạt động của mình là bất hợp pháp và thị cũng đã tiên liệu được ngày bị bắt đang đến gần, nên ngay từ cuối tháng 5/2019 thị đã tự viết “Nếu tôi bị bắt…”.
 
P/s: Một nguồn tin tin cậy vừa cho biết, Trang đã yên vị trong nhà giam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *