ĐBQH Vũ Thị Lưu Mai và Đồng Tâm TV

Người xem: 116

Ong Bắp Cày
Ơn giời, nhờ anh Kình già, qua FB Đồng Tâm TV mới biết người đại diện cho mình tại Quốc hội đã bấm nút chống Luật an ninh mạng. Chị ấy trả lời kiểu Lai Chym đúng với tinh thần cách mạng 4.0 hẳn hoi. 
 
Chị ấy là Vũ Thị Lưu Mai, sinh ngày 22 tháng 8 năm 1972, đại biểu quốc hội Việt Nam khóa XIV nhiệm kì 2016-2021, thuộc đoàn đại biểu quốc hội thành phố Hà Nội.
 
Chị Vũ Thị Lưu Mai quê quán ở xã Gia Khánh, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương. Hiện cư trú ở Số 115, ngách 50, ngõ 310, đường Nghi Tàm, phường Tứ Liên, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.
 
Chị là Thạc sĩ Luật chuyên ngành Kinh tế, Cao cấp lí luận chính trị và gia nhập Đảng Cộng sản Việt Nam vào ngày 3/12/2004.
 
Chị hiện là Ủy viên Thường trực Ủy ban Tài chính, Ngân sách của Quốc hội, Phó Chủ tịch Nhóm Nghị sĩ hữu nghị Việt Nam – Séc.
 
Trước khi là ĐBQH khóa XIV, chị là Ủy viên Ban Thư ký của Quốc hội, Phó bí thư Chi bộ, Vụ trưởng Vụ Tài chính – Ngân sách, Văn phòng Quốc hội.
 
Hôm 15/6/2018, “Đồng Tâm TV” phát trực tiếp clip chất vấn các anh chị thuộc Đoàn ĐBQH Hà Nội qua điện thoại di động về việc ủng hộ hay không ủng hộ Luật an ninh mạng. Hầu hết các đại biểu của tôi đều từ chối trả lời vì không có quy định nào cho phép cử tri được phép giám sát ĐBQH qua số điện thoại Lai chym. Một số khác thì nói đang bận, hãy đến cơ quan làm việc và gửi văn bản. Anh Nguyễn Anh Trí thì không trả lời mà nói thẳng toẹt: Trả lời qua đây là sai nguyên tắc.
 
Riêng chị Mai tôi thì khác. 
 
Sau khi được hỏi, chị đã trả lời Đồng Tâm TV rằng, chính chị là người bấm nút biểu quyết KHÔNG ỦNG HỘ luật An ninh mạng. 
 
Chị là Thạc sĩ luật, đảng viên ĐCS, giữ cương vị Phó Bí thư chi bộ, lại công tác tại Văn phòng Quốc hội nên chị trả lời thế tôi khen lắm. Qua đây, cử tri Hà Nội biết được người đại diện cho họ là người như thế nào.
 
Tôi đề nghị UBTV QH cho phép chị Vũ Thị Lưu Mai trực tiếp về Đồng Tâm làm việc. 
 
Tiện đây, cung cấp cho chị link FB của Đồng Tâm TV để chị biết cử tri của mình là ai và thái độ như thế nào với đất nước này:
 
https://www.facebook.com/%C4%90%E1%BB%93ng-T%C3%A2m-TV-169411787079197/?hc_ref=ARQxjJ-SFHES0eS4e8lhJJLg9OjK3VGNIRV18CPt9b4q1oadwRRr_I3PXoxSVSMnLew&fref=nf

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *