Ca sĩ Anh Khoa lên tiếng vụ “Gạ tình Phạm Lịch”

Người xem: 156

Cuteo@
 
Cuối cùng, sau nhiều ngày im lặng, ca sĩ Phạm Anh Khoa chính thức lên tiếng cho rằng vũ công Phạm Lịch cáo buộc vô căn cứ và có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự.
 
Anh Khoa khẳng định việc anh im lặng những ngày qua là vì bận tập trung cho dự án riêng và cũng không muốn lên tiếng để người khác có cơ hội lợi dụng mình tạo xì-căng- đan để nổi tiếng. 
 
Ca sĩ Anh Khoa nói: “Trước hành vi vu khống, cố tình bôi nhọ hình ảnh bản thân tôi và gia đình riêng của tôi nên tôi cùng ê-kíp quyết định sẽ lên tiếng một lần duy nhất trên một trang báo điện tử nhằm làm rõ các cáo buộc gian dối, mang tính suy diễn vô căn cứ và có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự của bà Phạm Lịch”. 
 
Phạm Lịch (trái) tố cáo Phạm Anh Khoa gạ tình mình trong lúc hai người làm việc cùng nhau.
 
Ca sĩ Phạm Anh Khoa lên án việc vũ công Phạm Lịch cùng một số đơn vị truyền thông đăng tải hoặc dẫn lại bài viết, nội dung phỏng vấn một chiều, chưa có kiểm chứng thông tin từ hai phía là tiếp tay cho vũ công Phạm Lịch xâm phạm nghiêm trọng đến quyền và lợi ích hợp pháp của anh và gia đình. 
 
Anh Khoa yêu cầu: “Ngay tại thời điểm này, tôi yêu cầu bà Phạm Lịch, các đơn vị truyền thông cũng như các cá nhân, tổ chức có liên quan phải ngay lập tức dừng các hành vi lôi kéo, xúi giục, tiếp tay, ủng hộ cho bà Phạm Lịch tiếp tục có hành vi trái pháp luật như đã nêu trên”. 
 
Ca sĩ Anh Khoa cho biết đã nhờ luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của anh và gia đình và tuyên bố: “Tôi và ê-kíp sẵn sàng đưa vụ việc này lên cơ quan điều tra, tòa án, Bộ Thông tin và Truyền thông cùng các cơ quan thẩm quyền nếu yêu cầu nêu trên của tôi không được tôn trọng”.
 
****
Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân của mình, Phạm Lịch tiếp tục chia sẻ suy nghĩ, quan điểm về việc quyết định tố huấn luyện viên Phạm Anh Khoa gạ tình mình.
Phạm Lịch cho hay khi xảy ra sự việc cô đã nói với vợ Anh Khoa. “Chị ấy đã nói một lời xin lỗi với tôi nhưng tôi đã trả lời thẳng thắn với chị ấy rằng “Người sai ở đây là anh Khoa chứ không phải là chị, nên lời xin lỗi này nên phải là anh ấy nói. Chị không cần phải xin lỗi em đâu”. Ngay giây phút này, tôi vẫn luôn tôn trọng chị ấy bởi tôi thấy rằng chị ấy rất hiểu chuyện.”, cô nói.
 
Phạm Lịch cho biết, cô cũng đã tính tới trường hợp sẽ bị kiện bởi vì đây là một vấn đề liên quan tới uy tín và danh dự của một người. Nhưng cô sẵn sàng nói chuyện, đối chất với Anh Khoa khi ở tòa bởi cô có đầy đủ bằng chứng chứng minh những gì mà Phạm Anh Khoa đã làm với cô.
 
Phạm Lịch cũng không thấy lạ khi cô công khai thì phía Phạm Anh Khoa vẫn không quan tâm. Vì khi xảy ra những câu chuyện này ngay trong thời điểm ghi hình và cô đã cho Anh Khoa cơ hội để giải thích nhưng anh không giải thích luôn. Anh nói rằng: “Tôi có quyền im lặng, muốn minh oan thì lên phường mà giải quyết”.
 
“Tôi nghĩ, có thể cách của anh Khoa là im lặng thì mọi việc sẽ bị giấu nhẹm đi hết. Tôi cũng không phải là một người quá tính toán đâu vì câu chuyện này vượt qua nhiều giới hạn mà tôi phải chịu đựng. Tôi không nghĩ tôi hiền nhưng tôi khá lành tính. Song đôi khi có những vấn đề trong cuộc sống mà mình không thể hiền được và mình cần phải có tiếng nói để bảo vệ lòng tự trọng của mình.”, cô nói.
 
Chuyện hay đây. Tre Làng sẽ hóng tiếp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *