Đừng bẩn bựa thế chứ, thưa nhà báo Đào Tuấn

Người xem: 149

Khoai@
 

Tôi vốn yêu quý anh Đào Tuấn, nhưng sau stt này của anh, tình cảm ấy không còn một nửa, cho dù đến lúc này anh đã gỡ nó xuống. 

Là một phóng viên nổi tiếng, sao anh Đào Tuấn lại có thể phun ra những lời bẩn bựa như thế với Tân Hoa Hậu H’Hen Niê, trong khi cô ấy không hề thù oán gì với anh?
 
Tôi không thể tưởng tượng được, là một nhà báo, anh lại có thể phát biểu rằng, “khi bước chân ra sân khấu, đội lên đầu vương miện, có nghĩa mặc nhiên các cô ấy chấp nhận sự phán xét của dư luận”?
 
Nhục mạ người khác là phán xét của anh hay sao?
 
Đừng nên bỉ ổi đến thế chứ anh?
 
Thay cho lời kết, tôi trích nguyên văn câu còm của FBker Trương Quang Huy: “Tất nhiên cô hoa hậu phải chấp nhận sự thật rằng sẽ luôn có người ném cứt vào mình nhưng điều đó đéo có nghĩa chúng ta phải ném cứt vào cô hoa hậu thưa anh Đào Tuấn. Vì khi anh ném cứt dù trúng hay không thì tay anh đã dính đầy cứt rồi. Với tư cách là một người thương hoa tiếc ngọc, tôi xin địt con mẹ nhà anh”.

Nói thêm, khen chê về sắc đẹp hay trí tuệ của Hoa hậu là quyền và cách nhìn mọi người, nhưng một nhà báo mà dùng những từ ngữ như vậy, thì anh Đào Tuấn đang biến mình thành hạ đẳng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *