Nóng: Đào Tuấn gửi lời xin lỗi tới Hoa hậu H’hen Niê

Người xem: 122

Cuteo@
 
Dù muộn còn hơn không, anh nhà báo Đào Tuấn đã chính thức có lời xin lỗi Hoa hậu H’Hen Niê. Dũng cảm nhận sai là đáng trân trọng. Tre Làng blog xin đăng lại lời xin lỗi của anh để chia sẻ với bạn đọc. Đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh kẻ chạy lại, phải không các bạn?
 
Lời xin lỗi của Đào Tuấn không được đăng trên FB của anh ta vì bị báo cáo. Nên Đào tuấn phải nhờ cô Mượt Khắm đăng hộ. Nguyên văn như sau:
 
“Tôi sai và tôi gửi lời xin lỗi tới H’hen Niê, tới các bạn.
 
Trong buổi sáng 7.1, trên facebook cá nhân, tôi đã có một post xúc phạm, miệt thị tới H’hen Niê với những lời lẽ không thể chấp nhận được.
 
Dù facebook cá nhân bị report chưa mở lại được, nhưng tôi thấy cần gửi lời xin lỗi tới H’hen Niê, tới các bạn vì những lời lẽ xấu xí của mình.
 
Hôm nay 9/1, tôi đã làm tường trình gửi Bộ TT và TT cũng như cơ quan nơi tôi đang làm việc. Sẽ có phạt. Sẽ có kỷ luật nặng. Nhưng đó là cái giá phải trả cho những lời lẽ, cho những phát ngôn đáng lẽ phải là tối kỵ với một phóng viên, một người làm truyền thông.
 
Tôi phải chịu trách nhiệm. Và những gì các bạn đang viết, tôi xin được lắng nghe để tự sửa mình.
 
Đào Tuấn”
 
Hết trích.
Tôi thật không ngờ, đó là stt của Đào Tuấn
 
Tôi thì nghĩ là khi anh buông lời miệt thị cô hoa hậu người Ê ĐÊ xinh đẹp, 1 cô gái anh hoàn toàn không quen biết, anh đã thể hiện 1 tâm hồn bệnh hoạn, 1 não trạng bất nhân và 1 trái tim hận thù sâu sắc và anh đang biến mình thành ác quỷ hạ đẳng.
 
Nhưng thôi, sau hết, bằng stt xin lỗi cô hoa hậu xinh đẹp, tôi tha thứ cho anh, nhưng sẽ không là bạn của anh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *