Cái bang Violon bờ hồ: “Mẹ cái bọn nhà quê, đéo hiểu gì về nghệ thuật”

Người xem: 176

Ong Bắp Cày
 
Mai mình xin phép mang dàn trống ra oánh ở phố đi bộ Bờ Hồ phát. Tất nhiên, mình sẽ ngửa mũ đong xèng…tèn tén ten.
 
Tôi đã đọc FB của “gia đình Nghệ sĩ” kia. Thật lòng tôi không tin vào mồm miệng của cả ông bố, bà mẹ và ngay cả cậu nhỏ Violong kia. Nó đề cao cá nhân họ, ngược lại thì coi thường xã hội. Thấy họ mồm năm miệng mười, lái câu chuyện sang chính trị là tôi buồn nôn. Thật luôn. 
 
Họ chê thái độ ứng xử của lực lượng công an, nhưng lại không hề có chứng cứ, cũng như nhân chứng. Thực tế đoàn liên ngành chỉ có 1 anh công an đi theo phòng khi có vụ việc liên quan tới ANTT, và anh này lại không tham gia trực tiếp vào vụ việc. Trong khi đó, thái độ của 2 bố con thì….cực kì bố láo. 
 
Tôi trích báo Tiền Phong hôm nay:
 
“Theo báo cáo của tổ liên ngành, vào khoảng 19h40 phút ngày 28/7, trong khi đi làm nhiệm vụ kiểm tra hoạt động trên tuyến phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm, đoàn đến khu vực đối diện UBND TP Hà Nội thì thấy 1 cháu bé khoảng 15 tuổi kéo đàn violin (đàn vĩ cầm), trước mặt có 2 tờ tiền mệnh giá 20 ngàn, 1 tờ tiền 10 ngàn đồng. Một thành viên của đoàn nhắc nhở cháu bé đóng hộp đàn lại và giải thích cho cháu bé không được phép xin tiền bởi vì hành vi đó gây phản cảm.
 
Phản ứng với đoàn liền ngành, bố cháu bé nói: “Cháu kéo đàn ở đây mấy năm rồi có ai nhắc nhở gì đâu”.
 
Thành viên của đoàn giải thích: “Tuyến phố đi bộ mới có từ tháng 9/2016 chứ không phải mấy năm nay. Thứ 2, nếu ai cũng biểu diễn để xin tiền như cháu bé con anh, tuyến phố đi bộ thành tuyến phố xin tiền. Còn cháu chơi với mục đích cống hiến nghệ thuật, biểu diễn thì chúng tôi không cấm”.
 
Sau khi nghe giải thích, bố cháu bé liền lấy chân đạp vào nắp đàn rồi quay sang lăng mạ tổ công tác: “Mẹ cái bọn nhà quê, vô học, xxx hiểu gì về nghệ thuật…”, cùng nhiều lời lẽ lăng mạ khác. 
 
Ngay cả cháu bé đứng cạnh cũng chỉ tay vào tổ công tác và có lời lẽ xúc phạm: “Chúng mày tưởng tao sợ chúng mày à”.
 
Cả đoàn công tác và toàn bộ những người có mặt tại đó đều “ngẩn người” trước phát ngôn của cháu bé. Vì sợ ảnh hưởng đến tuyến phố đi bộ, tổ công tác chỉ nhắc nhở mà không xử lý trường hợp này.
 
Bố như thế, trách gì con không láo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *