Võ sư Đoàn Bảo Châu thảm bại trước Pierre Flores

Người xem: 111

 
Bàn về võ thuật.
 
Nhuyễn cặc lão quái tôi đây. nói ra ngại quá đi, là 1 cao thủ về võ, nhân dịp anh Châu võ sư oánh anh Tây suýt sml, tôi lạm bàn đôi dòng.
 
Quả nhiên, anh Châu dũng cảm phi thường, tôi xin ban khen anh.
 
Mục đích của anh Tây đến VN là kiếm anh Huỳnh với tuyệt chiêu phóng điện đả ngưu, để so tài, về cân nặng, tầm tay, chiều cao, có thể nói tương đương, nhưng anh Huỳnh thánh điện lão nhân lảng, khiến anh Châu phải thách đấu để vãn hồi chút hư danh, thật là can đảm quá.
 
Anh tây cao 1m8, nặng 90 cân, anh Châu có 1m6, nặng 60 cân cả iphone, thì ăn làm sao đc hỡi ôi.
 
Nếu anh là con ruồi, anh tây là con nhặng, nếu anh là ông nghé, thì ông tây là bò mộng châu phi, hỡi ôi anh Châu, anh giữ được bộ nhá đã là thành công lắm rồi (mà đéo chắc lắm, cú sút vào hàm đó khá nặng, sợ mai răng nó mới rụng mẹ ra).
 
Hỡi ôi anh Châu, cả tuổi thơ anh ăn bo bo độn sắn, miếng thịt chỉ có trong tiểu thuyết, gân ẻo, cơ mềm, lại chìm trong diệu gạo, anh làm gì có gân mà cân lại thàng tây ngày đéo nào nó cũng cắn hết 1 cân thịt bò 1 chai vang đỏ, người nó tuyền nạc chắc như cây lim cây sồi , tay nó to như tờ báo nhân dân tát 1 cái rơi mặt xuống đất tìm mãi đéo thấy, anh ăn sao đc nó ??
 
Anh thua là đúng, không có gì ân hận cả, tôi vinh danh anh. anh nói đc cả Ăng lê quỷ thoại, tôi càng khâm phục, hãy bú diệu đi.
 
Còn anh Huỳnh thánh điện lão nhân gia, anh cần ra mặt, tụ khí đan điền, sạc điện ba pha, phóng cho thàng Tây kia dái bốc khói, để gỡ gạc cho anh em võ VN, tôi thấy anh phóng điện đánh 1 dây đệ tử ngã như đô mi nô, cứ như thể anh nuốt 1 con cá chình điện A ma zôn vào bụng, thật khiến người đời phải kinh hãi.
 
Hỡi anh Huỳnh thánh điện lão nhân, tôi muốn nhìn cánh tay của anh.
 
đã triện

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *