VỤ “SIÊU XE GẮN BIỂN XANH” Ở CẦN THƠ – NÊN VIẾT THÀNH GIÁO TRÌNH

Người xem: 159

Cuteo@

Các anh chị cho hỏi ngu phát: Thằng phóng viên não bò viết bài “Siêu xe gắn biển xanh” dưới gầm giường đã về vườn chưa ạ?

Cơ mà, cả cái Tòa báo ấy liệu có phải cắt ngọn như 8B Lê Trực không ạ?


Ngu: Đéo gì làm báo mà đến cái việc đơn giản nhất là nhận dạng hình ảnh trước khi đăng cũng đéo làm được là sao? Làm báo mà sai cmn cả quy trình thì làm thế đéo nào được hả?

Láo: Dám cả gan bịa chuyện phỏng vấn Giám đốc công an và láo hơn là lừa dối dư luận, coi thường người dân, trong khi nó đang sống bằng thuế do dân đóng góp. Đcm, thuế ấy tôi dành nuôi chó còn hơn.

Hôm nay tôi cũng điên tiết khi báo Thanh Niên cũng láo xược không kém khi đăng bài “Truy tìm người đưa hình ảnh dàn siêu xe gắn biển số xanh“. Link đây:

http://thanhnien.vn/content/NjI2NTMy.html

Tôi điên vì chúng bầy đàn bao che lấp liếm cho nhau. 

Nhưng thật may chúng ta vẫn còn có pháp luật. Theo luật thì không có căn cứ quy trách nhiệm người chụp ảnh xe ô tô biển xanh đồ chơi rồi đăng tải lên mạng xã hội. Trách nhiệm phải thuộc về những người chưa kiểm chứng thông tin đã vội vàng đăng tải lên báo chí.

Với tư cách người đóng thuế, tôi yêu cầu vụ này phải được viết thành Giáo trình hoặc ít nhất là thành một ví dụ điển hình về “phong cách làm báo phòng lạnh” cho các cơ sở giáo dục báo chí hiện nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *