Linh mục Đăng Hữu Nam trong mắt các nhà dân chủ cộm cán

Người xem: 119

Ong Bắp Cày 

Không ngoa khi nói, làng dân chủ ở Việt Nam là một tập hợp hổ lốn, từ những trí thức quá đát, bất mãn, hợm mình, cho đến lũ đĩ điếm, nghiện ngập và trộm cắp vặt. 

Có thể kể đến những cái tên nhân sĩ quá hạn sử dụng như Nguyễn Huệ Chi, Phạm Toàn, Nguyễn Thanh Giang, Nguyễn Quang A, Nguyễn Xuân Diện, Nguyên Ngọc…, những kẻ nổi tiếng về tâm thần phân liệt như Cù Huy Hà Vũ, Trần Khải Thanh Thủy, Bùi Kim Thành…, những kẻ mắc chứng vĩ cuồng như Nguyễn Tường Thụy, Tạ Phong Tần, Nguyễn Văn Hải.., cho đến cả chủ chứa, đĩ điếm, nghiện hút, cờ bạc như Bùi Thị Minh Hằng, Trần Thị Nga, Lê Thị Công Nhân, Huỳnh Thục Vy…, và bây giờ có cả kẻ trộm cắp đĩ đực như nhà dân chủ Đặng Hữu Nam.


Đặng Hữu Nam bị công an TP HCM bắt vì trộm cắp vào lúc 11h20 ngày 22/1/2017 tại một tiệm tạp hóa thuộc quận Phú Nhuận. Theo lời khai của Đặng Hữu Nam, trước đó 3 ngày, ông này đã sử dụng xe máy BKS 59F1-02340 đến tiệm tạp hóa ở chợ Trần Hữu Trang (phường 10, quận Phú Nhuận) để mua 1 thùng mì và 2 bàn chải đánh răng. Tại đây, lợi dụng chủ tiệm sơ hở Nam đã thò tay vào hộc tủ để trộm 20 triệu đồng tiền bán hàng. Xem lại camera an ninh, chủ tiệm xác định chính Đặng Hữu Nam là kẻ đã “thó” 20 triệu đồng nên trình báo công an và ngay sau đó ông này bị bắt. Tại cơ quan công an, nhà dân chủ Đặng Hữu Nam khai do thấy chủ tiệm tạp hóa sơ hở nên nổi lòng tham và ra tay trộm. 

Theo nhạc sĩ Tuấn Khanh, nhà văn Nguyễn Tường Thụy, nhà báo Đoan Trang hay tay nghiện Bùi Thanh Hiếu, Đặng Hữu Nam là nhà hoạt động nhân quyền nổi tiếng, đấu tranh vì công lý và quyền con người. 

Theo một nguồn tin rất tin cậy, Đặng Hữu Nam là một tay săn gái chuyên nghiệp, y lập ra hàng chục nick Zalo, Viber kết bạn với các cô gái, tán tỉnh và sau đó đưa các nàng lên giường. Sau khi Đặng Hữu Nam bị bắt, đã có hàng chục nạn nhân tới trụ sở công an tố cáo hành vi trộm cắp tiền bạc của Nam sau khi quan hệ, với thủ đoạn quen thuộc là lợi dụng lúc các cô vào nhà vệ sinh để chôm đồ.


Công bằng mà nói, hành vi của nhà dân chủ Đặng Hữu Nam không đại diện cho toàn bộ các nhà dân chủ Việt hiện thời. Nhưng những hành vi lường gạt phụ nữ, chiếm đoạt tiền của dân oan, hớt tay trên các nguồn tài trợ từ nước ngoài, tranh vợ cướp chồng là, sinh hoạt lang chạ không phải là chuyện hiếm.

Khác với Việt Tân, tìm cách bao che, hay đổ tội cho cộng sản Việt Nam gài bẫy để bắt Đặng Hữu Nam, hôm 2//2/2017, Phạm Chí Dũng đã vội vã lên tiếng về vụ Đặng Hữu Nam trộm cắp trong bài Phạm Chí Dũng – Vụ ông Đặng Hữu Nam bị bắt: Hãy cắt bỏ một khối u !

Phạm Chí Dũng viết “ông Đặng Hữu Nam – người được xem là một nhà đấu tranh dân chủ cho Việt Nam – đã gây ra một ô uế chưa từng có đối với giới đấu tranh dân chủ và nhân quyền”. Thật ra, sự thất vọng, cay đắng của Phạm Chí Dũng là dễ hiểu, nhưng nó mới chỉ là phần nổi của tảng băng chìm về những tệ nạn của giới “dân chủ” trong và ngoài nước.

Sau khi mô tả lại quá trình trộm cắp của Đặng Hữu Nam, Phạm Chí Dũng cay đắng thú nhận: “Ai cũng biết giới đấu tranh dân chủ Việt Nam không hoàn toàn thuần nhất. Đã từ lâu, dư luận râm ran về một số người tự nhận là đấu tranh dân chủ, nhưng thực chất chỉ để “gọi” tài trợ của các nhà hảo tâm chủ yếu từ hải ngoại. Sau khi đạt được một số hành động đấu tranh cho có, những người này ung dung thụ hưởng số tiền được hải ngoại gửi về, bất chấp mục đích tiền được chuyển để giúp cho những thành phần nạn nhân của chế độ như dân oan đất đai, nạn nhân môi trường”. Ông Dũng cũng không ngại ngần thẳng tay loại bỏ Đặng Hữu Nam ra khỏi danh sách làng dân chủ Việt Nam, ông viết: “Hãy để ông Nam phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về hành vi trước pháp luật mà bất cứ quốc gia nào cũng áp dụng đối với kẻ cắp. Nhưng hãy hiểu rằng ông ta chỉ là một con sâu mà cần được bỏ ra khỏi nồi canh để canh không bị ô nhiễm, rằng việc ông ta bị công an phát hiện và bắt giam là một cơ hội để giới đấu tranh bớt bị ô tạp bởi một tư cách thấp kém”.

Nhìn nhận một cách khách quan, người như Đặng Hữu Nam hiện đang khoác áo “dân chủ nhân quyền, đấu tranh vì công lý” không hiếm. 20 triệu là lớn nhưng cũng không thấm tháp gì so với số tiền lên tới hàng trăm ngàn đô la tài trợ cho các hoạt động chống chính quyền trong nước bị các nhà “dân chủ” chiếm đoạt và khó có thể thống kê được số lượng các cô gái bị các nhà dân chủ kia lường gạt. Ông Phạm Chí Dũng gọi số này là khối u cần phải cắt bỏ.  

Với người tử tế, những kẻ như Đặng Hữu Nam không chỉ là khối u mà là hiện tượng dịch bệnh phổ biến trong cái gọi là “làng dân chủ” nước nhà. Nó cần được loại bỏ ra khỏi đời sống xã hội.

***

Tre làng dẫn Link: https://youtu.be/WeCqccc6-sk 

Mời xem: Hình ảnh dưới đây phản ánh hành vi trộm cắp tiền bạc rất chuyên nghiệp của nhà dân chủ Đặng Hữu Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *