CÚ ĐÁ ĐỂ DÀNH CHO AI?

Người xem: 183

Cuteo@

Cú đá quét của anh Hà Thượng sĩ đó chính là cái năm tay kéo anh hàng rong về nẻo thiện.

Tiếc thay, anh bị huyễn hoặc do bị một số lều báo bơm vào não bộ hoạt chất ngông cuồng không tưởng. Và để rồi, hôm nay anh ngồi khám đếm ngược đón giao thừa. 

Ai đã đẩy anh vào vòng lao lý? 

Chúng nó đấy, lũ lưu manh khoác áo phóng viên đấy. Xin chia buồn với gia đình anh và mong anh sớm hồi tỉnh. Quay đầu hướng thiện chưa bao giờ là muôn.

Tôi có ý kiến giống cô Hải Hà, nên bê tút của cô về đây cho anh em đọc. 


Cái nắm tay hay cú đá để dành cho ai?

Sửa lại tít một bài báo của tác giả Đào Tuấn (báo Lao Động) về một vụ việc thực thi pháp luật của đ/c công an đối với một liền ông bán hàng rong mồm toe răng vẩu (@Lý Quỳnh Nga xinh đẹp).

Sự vụ khi đó làm chấn động không gian mạng, cũng tư duy cao như tác giả Đào Tuấn, 90% cư dân online lên án hành động của anh công an bạn tôi khiến công việc và cuộc sống thường nhật của anh gặp khủng hoảng trầm trọng, tôi nghe đồn là thế.

Thương thương anh công an là, vì tôi nằm trong số 10% số người online còn lại ủng hộ và tôn vinh anh vì anh đã làm đúng chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và trên hết là dẹp đi bọn giặc bán hàng rong – những kẻ luôn thường trực mầm móng hiểm họa gây chết người trên đường phố.

Mới đây chiều hôm qua, anh chàng liền ông bán hàng rong đã bị bắt và xác suất cao là ăn cơm tù vì chống người thi hành công vụ – hành vi tương tự sự vụ lấy đi nước mắt cần lao và anh Đào Tuấn lần trước. Qua đó, cũng trưc tiếp minh oan và tôn vinh hành động đẹp của anh chiến sĩ công an.


Và như vậy đã rõ rồi há, không biết anh Đào Tuấn đã nhận ra, cú đá ấy không chỉ dành cho bọn bán hàng rong, mà còn dành cho chính anh và cộng đồng mạng thổ tả.

***

Đây là bài anh Đào Tuấn viết bênh vực anh hàng rong:

Người bán “hàng rong vỉa hè” không có tội. Cái lỗi, chỉ là mưu sinh vỉa hè! và quá…
LAODONG.COM.VN|BỞI BÁO LAO ĐỘNG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *