CHẤP NHẬN ĐƯỢC KHÔNG KIỂU NHÀ BÁO SA LÔNG ?

Người xem: 114


Nhà báo báo Lao Động viết sai sự thật và vu khống về Cam Vinh có sử dụng hình ảnh về Cam Vinh Kỳ Yến.

18:02 phút ngày 21/1/2017


Mình có gọi điện cho số hotline của Báo Lao động: 0968383388 nhưng không có người nhấc máy.

Bây giờ là 17:27 phút 21/1/2017. 

Tôi vừa gọi điện về nhà bảo các em tôi lên vườn quay trực tiếp bằng facebook về vườn cam của mẹ tôi để cho mọi người thấy. Chỉ trong vài phút nữa, tôi sẽ có live trên facebook.

Ngày 21/1/2017

Chấp nhận được không kiểu Nhà báo Sa lông?

Cá nhân mình là người rất biết giữ kiềm chế với các vấn đề liên quan đến việc kinh doanh của mình. Nhưng như thế này thì điên quá thể.

Ảnh 1 là gian hàng Cam Vinh Kỳ Yến tại Hội chợ Xuân Triển lãm Nông nghiệp 489 Hoàng Quốc Việt. Ảnh 2 nhà báo nói là cam bán tại chợ dân sinh nhưng đó lại là ảnh cá nhân mình đi bán cam tại một Hội chợ từ thiện không nhớ là từ 2013 hay 2014 gì đó.

Bạn Nhà báo nói hiện giờ Cam Vinh đã hết. Tôi xin đưa xe hơi rước bạn về thủ phủ cam Vinh ở Quỳ Hợp, nơi cả gia đình, họ hàng, làng xóm, quê hương mình đang rộn ràng tấp nập thu hoạch cam trong những ngày cận Tết Đinh Dậu này luôn. Tôi xin mời bạn tận mắt chứng kiến người dân trồng cam quê tôi năm nay đang chịu cảnh mất mùa, thất thu như thế nào khi cam đầu mùa thì rụng hàng loạt, quả còn trên cây thì ngơ không chín hàng loạt. Đã vậy, Nhà báo còn muốn làm cho họ khổ sở hơn với những thông tin thất thiệt này sao?

Tôi ức chế quá mức. Tôi điên không thể chịu nổi với kiểu Nhà báo Salon này.

Tôi cũng xin nói rằng: Tôi đã từng công tác tại cơ quan báo chí, nên tôi sẵn sàng kiện Nhà báo Thanh Hà.

***

Gần đây, trên đường phố, các chợ dân sinh, trong các gian hàng hội chợ xuân hay các siêu thị tại Hà Nội được bày bán rất nhiều đặc sản cam Vinh xứ Nghệ. Nhưng hình như loại đặc sản này đã hết mùa từ khá lâu.
LAODONG.COM.VN|BỞI BÁO LAO ĐỘNG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *