VỀ ANH “ĐẠI GIA SA CƠ” MOI RÁC NUÔI CON BỊ TẨM QUẤT HỘI ĐỒNG

Người xem: 129

Về chuyện anh “đại gia sa cơ” moi rác nuôi con bị trẻ trâu hội đồng tẩm quất.

Đánh chết mẹ nó đi tôi khen, đây hoàn toàn là cảm xúc cá nhân nên đéo bàn đúng sai. Xem clip nó đánh con gái nó, nhỏ tầm 4-5 tuổi mà lạnh hết cả sống lưng, huyết áp tụt xuống còn 90/50 hỡi ôi choáng váng. Thằng moi rác mồm méo xệch mắt lồi ra như cá Koi Nhật Bản cầm dây lưng da dồn hết sức giã vào đầu đứa bé với lực li tâm, đây là chiêu Hắc Thuấn Quyền lừng danh từng một thời chấn động Noibai International Airport, chuyên dùng để khắc chế các nữ tiếp viên hàng không có thái độ nhấp nhô, quay lén.

Các anh trẻ trâu chơi hẹn gặp, kề vai bá cổ như chiến hĩu để lai chim, gài cho thằng bố chém gió khệnh khạng rồi mới mang ra tẩn hòng tỏ tính chính-danh, một tiểu xảo để biện minh cho hành động, tôi lại khen.

Nhưng các anh có thực sự tin rằng đánh thằng bố sẽ bảo vệ được bọn trẻ? Tôi cho là không, thậm chí, nó khiến tình hình tệ hơn rất nhiều.

Trong sự hình thành và phát triển tâm lý, thể chất của trẻ, thì việc chứng kiến bố mẹ, người thân, bạn bè bị đánh sẽ để lại một tổn thương không bao giờ hết, nó nặng nề hơn nhiều lần việc bị bố/mẹ trực tiếp bạo hành. Tôi biết có những trường hợp ở nước ngoài, khi phụ huynh bị tuyên án tù vì bạo hành con cái, nhà chức trách phải nối dối bọn trẻ rằng bố/mẹ chúng phải đi công tác xa để có thể đưa chúng vào trung tâm bảo trợ, rằng bố/mẹ chúng yêu chúng và xã hội cũng yêu chúng.

Họ biết bọn trẻ đủ khôn để hiểu, và ám ảnh nếu bố mẹ chúng vì chúng mà phải đi tù, bị cách ly hay ăn củ đậu bay vào hộp sọ. Người ta phải làm mọi việc một cách tế nhị, đéo phải vì lũ phụ huynh, mà chính là để bọn trẻ được lớn lên bình thường mà không bị đeo bám ám ảnh tội lỗi, day dứt hay hận thù.

Để trẻ hấp thụ truyền thống máu me và văn hóa luật rừng đáng quý của dân tộc, thì các bạn đang gieo thêm một thế hệ i như thế hệ bố mẹ chúng.

Một điều nữa tác động trực tiếp tới sự an toàn của bọn trẻ, đó là sau khi bị một trận đòn nhừ tử với lý do rất nghĩa-hiệp của bọn ở đéo đâu, thì liệu sau khi hồi phục và nghĩ lại, thằng bố có ngại gì mà không giáng đòn thù lên đầu lũ trẻ để xả giận?

Các anh chị không thể đảm bảo an toàn cho lũ trẻ 24/24, các anh chị không có thẩm quyền để cách ly thằng bố ra, cũng không đủ điều kiện kinh tế để đảm bảo nuôi sống 3 đứa trẻ kia. Trên hết, các anh chị không có mối giao kết phụ tử thiêng liêng, mà tôi tin rằng, dù có căm thù bố đến đâu, lũ trẻ sẽ không thể sống thiếu hắn được. Suy cho cùng, hành động của các anh chị chỉ thoả mãn cảm xúc bản thân nhất thời, chứ về lâu dài, các anh chị đang hại bọn trẻ nhiều hơn.

Ở góc độ tâm lý học, phản ứng của dư luận trong vụ việc này cực kỳ thú vị. Vì tôi chắc là, việc đánh con dã man tương đương hoặc thậm chí hơn thế này là phổ biến ở quê hương ta, nhiều trường hợp cũng bị quay lại clip, nhưng không ai săn lùng lũ phụ huynh để đánh cả.

Nguyên nhân là ban đầu, người ta kháo nhau rằng anh này là đại gia, bị phá sản, vợ bỏ, nhưng anh kiên quyết nuôi nấng lũ con nheo nhóc thậm chí vứt bỏ phẩm giá để đi moi rác, bọn báo chí ngu học được dịp nâng anh lên tận mây xanh. Nhân dân sụt sùi, các mẹ bỉm sửa vào Eva xuýt xoa Phà ơi đúng là người đàn ông lý tưởng không quên đá xéo thằng chồng bụng phệ ở nhà chỉ nhăm nhăm găm quỹ đen cuối tuần lên Nhất Thống.

Khi sự thật vỡ lở ra, rằng anh chả phải đại gia cái đít mà ngáo lòi, mẹ bán rau dính lô đề rồi vỡ nợ. Vợ anh bỏ vì anh đập đá chín cả não, ngày 3 bận lên cơn đều như vắt chanh. Hỡi ôi trăm người như một mới hôm qua còn đăng bài đồng-cảm, nay phải cắn răng ăn hết bát cứt mình mới ị ra.

Niềm tin bị phản bội, hình tượng sụp đổ, dẫn đến quần chúng có những hành động cực đoan. Lỗi lớn nhất thuộc về bọn báo chí, nhưng suy cho cùng, câu view là công việc kiếm cơm của chúng, tôi không chấp.

Chỉ trách nhân dân bao nhiêu lần bị lừa mà không chừa, họ chửi, đánh, nguyền rủa thằng bố ngáo đá như một đàn gà xông vào xé thịt đồng loại bị què chân, chỉ để chứng minh rằng tao lành lặn.

Giữa một thằng bố hung đồ nhưng chẳng ngại vật lộn nuôi sống con, và hàng triệu đồng bào mồm kêu nhân-nghĩa trong khi chân thì thay nhau đạp chúng vào chỗ chết, tôi tin dù lũ trẻ có lao vào vòng tay nào, thì kết quả cơ bản, là như nhau.

Chung Nguyen

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *