BUS NHANH – HÃY ĐỤC LƯỠI QUÂN NGU HỌC BẦY ĐÀN

Người xem: 203


BRT được đưa vào hoạt động. Kền nhà ta hồ hởi ủ uôi Bus nhanh mà đéo nhanh hơn Bus chậm hay nhanh hơn có tí tí, tốn bằng ấy tiền bằng ấy thúng thóc.

Mở to mắt ra mà nhìn. Hay mắt đéo đủ thì há cả họng nữa. (Há họng chả giúp nhìn rõ hơn đâu, nó chỉ có đúng hiệu quả là lúc há họng thì kền không phát ngôn được thôi, thanh bình hẳn aha).

Bus nhanh hay bus chậm cũng đều là xe bus, là cái ô tô, vậy nên vận tốc chúng cũng tám lạng nửa cân. Vậy thì rõ ràng lợi thế của Bus nhanh khôngnằm trong tốc độ xe, mà nằm trong hệ thống vận hành xe. Bus nhanh chỉ nhanh được khi làn đường giành riêng cho nó thông thoáng, lên xuống dừng lại chuyển bánh không có vẩu cưỡi uây tầu chắn mũi, không có ngẫn cưỡi đạp điện cắt đường, không cần chuyển làn xi nhan vân vân.

Vẩu chễm chệ chặn đường thì bố bus cũng chả nhanh được. Bus chứ có phải trực thăng đéo đâu, có thấy cái cánh nào không ? Có thấy cánh quạt nào không ?

Michael Phelps thả vào đầm lầy thì chết đuối chết chìm chính cmn xác cùng tốc độ với thằng vẩu không biết bơi kể cả bơi chó, nhá !!!!!

@ Nguồn: Ăn cắp tàu ngầm.

Tao mà lên Tổng bí thư thì việc đầu tiên tao làm sẽ là lột truồng lũ lợn sến chuyên bố thí dạo tống ra đảo hoang.

Việc thứ nhì, đục lưỡi tất cả bọn ngu auto phản đối tất cả chính sách, dự án… của anh em quan lại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *