Vụ CSGT Hà Nội bị đâm: TÊN GIẾT NGƯỜI CẦN PHẢI BỊ TRỪNG TRỊ

Người xem: 211

Cuteo@

Lại vừa xuất hiện một tên giết người ở Hà Nội.

Tôi đã từng là người vi phạm luật giao thông đường bộ và bị CSGT xử phạt. Điều này làm tôi khó chịu, nhưng sau nghĩ lại, thấy mình sai và tôi đã cố gắng sửa.

Tôi cũng chứng kiến nhiều trường hợp vi phạm luật giao thông đường bộ, người vi phạm không những không chấp hành, mà ngược lại còn to tiếng gây sự hoặc thể hiện trình hiểu biết pháp luật của mình. Những trường hợp này là đáng trách.

Cá biệt có những trường hợp, không những không chấp hành hiệu lệnh của CSGT mà còn lái xe tông trực diện vào CSGT. Những trường hợp này rất đáng lên án và dư luận cần phải coi đó hành vi cố tình giết người, bởi người lái xe đã ý thức được rằng, nếu đâm thì CSGT sẽ chết, nhưng anh ta vẫn cố tình làm đến cùng.

Theo báo chí, khoảng 19h40 Ngày 13/11, trong lúc một tổ công tác của đội CSGT số 3 Công an TP Hà Nội đang làm nhiệm vụ tại khu vực ngã tư 4 Lê Văn Lương – Láng Hạ đã phát hiện một xe ô tô mang BKS 29C – 529xxx vi phạm giao thông. CSGT ra tín hiệu dừng phương tiện để kiểm tra, người lái xe thay vì chấp hành hiệu lệnh, đã bất ngờ tăng ga, đâm thẳng vào một chiến sỹ rồi bỏ chạy. cú đâm quá mạnh khiến chiến sĩ CSGT bị hất văng ra xa và bất tỉnh.

Liên quan đến sự việc trên, Trung tá Lê Tú – Đội trưởng đội CSGT số 3 xác nhận vụ việc trên và cho biết: “Theo phản ánh của người dân thì tài xế điều khiển xe ô tô đã cố tình đâm vào chiến sỹ CSGT trong quá trình đang làm nhiệm vụ”. 

Có thể nói, đây là vụ việc hết sức nghiêm trọng và căn cứ vào Bộ Luật Hình sự, hành vi trên của người lái xe có thể cấu thành tội cố ý giết người.

Đề nghị công an Hà Nội khẩn trương điều tra làm rõ, kẻ giết người cần phải bị trừng trị.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *