GIÁO SƯ CHỬI BẬY PHAN VĂN HƯNG VÀ HỌC VIỆN KINH TẾ SÁNG TẠO

Người xem: 138

Cuteo@





Ngay khi trên mạng xuất hiện clip một người tự xưng là Giáo sư, tiến sĩ Phan Văn Hưng đang có hành vi chửi học trò như dân đầu đường xó chợ, Tre Làng blog đã có bài “không thể tin nổi: Đào đâu ra loại thầy giáo như thế này“, sau đó là bài “Anh Phan Văn Hưng là giáo sư, tiến sĩ?“. Các bài viết trên đều khẳng định Phan Văn Hưng với khả năng viết lách, và cách hành xử của mình thì không thể và không bao giờ là Giáo sư, tiến sĩ. Việc mạo nhận là Giáo sư, tiến sĩ và trương biển Học viện Kinh tế sáng tạo cho Trung tâm dạy ngoại ngữ (tiếng Hàn) và Môi giới xuất khẩu lao động sang Hàn Quốc là xúc phạm danh dự nhân phẩm hàng ngũ Giáo sư, tiến sĩ cũng như nền giáo dục nước ta.

Hôm nay, đã có tin vui cho bạn đọc. Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, sau một thời gian xác minh đã có thông báo chính thức. Theo đó:

– Việc trưng biển Học viện Kinh tế sáng tạo là hành vi vi phạm pháp luật, bởi cái tên Học viện Kinh tế sáng tạo hiện chưa được Cục Sở hữu trí tuệ xác nhận. Tên thật của Trung tâm này là Trung tâm ngoại ngữ Kinh tế sáng tạo.

– Ông Phan Văn Hưng đã đã mạo nhận chức danh Hiệu trưởng Học viện Kinh tế sáng tạo.

– Ông Phan Văn Hưng đã mạo nhận các chức danh Giáo sư và học vị tiến sĩ. Khi bị kiểm tra và đề nghị cung cấp văn bằng, ông Hưng không xuất trình được giấy tờ công nhận Giáo sư hay Tiến sĩ Khoa học theo quy định của pháp luật và thực tế chưa có ai bổ nhiệm chức danh Giáo sư cho ông Phan Văn Hưng.

Đoàn kiểm tra liên ngành đã có yêu cầu, buộc ông Phan Văn Hưng phải (1) dỡ bỏ biển hiệu Học viện Kinh tế Sáng tạo tại trụ sở doanh nghiệp, các trụ sở khác nếu có, và cả trên các kênh thông tin của doanh nghiệp này; (2) dỡ bỏ các học hàm, học vị chưa có giấy tờ minh chứng với cơ quan nhà nước theo quy định của pháp luật Việt Nam mà ông Hưng đang tự nhận và (3) không được sử dụng các chức danh trên trong các kênh thông tin quảng bá truyền thông của doanh nghiệp và của trung tâm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *