Trận lụt kinh dị ở Sài Gòn: CÁC ANH CHỊ ĐỪNG LÀM NHƯ MÌNH VÔ TỘI

Người xem: 135


Thưa các anh chị!

Có 3 nguyên nhân làm trận lụt vừa rồi kinh dị như vậy.

Thứ nhất là do ông giời. Anh chị đừng cãi, rõ là từ trước đến giờ chưa có trận mưa nào lớn như vậy. Mà mưa như vậy thì đến New York cũng ngập chứ đừng nói đến cục ngọc của các anh chị.

Thứ 2 là do Chính quyền. Rõ là do chính quyền dù đó là đời chính quyền nào đi chăng nữa. Bởi họ không lường hết được TP này sẽ chật chội, đông đảo đến mức nào, đó hẳn là trách nhiệm của họ.

Ngập là do ông Giời và Chính quyền, nhưng các anh chị ạ, nước không thoát được hoặc thoát rất chậm có đến 80% là do chính các anh chị. Anh chị đừng cãi.

Các anh chị hãy ra ngay kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè để xem sản phẩm của mình. Mỗi ngày con kênh này hứng 14 tấn rác rưởi thải ra từ bàn tay ngọc ngà của các anh chị đó. Cái này tôi đảm bảo không phải do chính quyền vất, hoặc thuê người vất để đổ vạ cho các anh chị.

Các anh chị hãy tưởng tượng, một miệng cống thoát nước rộng 40x100cm thì chỉ cần 2 chục cái túi đựng bánh mì, 5 cái tờ rơi quảng cáo thuốc trị ghẻ là đã bị lấp đi 1 nửa, vậy thì nước thoát vào mắt.

Nếu không tin các anh chị hãy nhét một chiếc túi bóng vào mồm và uống nước xem nó có xuống được không. Nếu xuống được tôi xin bỏ tiền quét 3D khoang mồm các anh chị để làm mẫu cho cống thoát nước.

Nói cho các anh chị biết, khi làm kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè chính quyền đồng cảm và thấu hiểu được ý thức của các anh chị như shit, nên đã định đồng lõa bằng cách xin World Bank mở rộng mắt lưới chắn rác.

Tuy nhiên các anh WB – tức người cho vay tiền quá cứng, các anh ấy đếch chịu. Các anh ấy bảo “Cống là để thoát nước chứ không phải thoát rác”, vậy nên bây giờ ngập cũng 1 phần là do WB. Thế nên cùng với chính quyền, các anh chị hãy chửi cả bọn WB nữa, nó cũng là nguyên nhân đó.

Điều này còn chứng tỏ các anh chị đã xả rác xuống kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè bằng cách rất mông muội. Thay vì kiên trì ngồi cắt nhỏ và sàng lọc cho đến khi lọt qua mắt lưới, các anh chị lại lợi dụng đêm hôm để đổ thẳng xuống kênh với lý do cho cá có cái ăn – tốt đẹp làm sao.

Ấy thế nhưng vừa rồi các anh chị làm như mình vô tội cả, than khóc, ỉ ôi, trách móc như ri. Thưa các anh chị trận mưa vừa rồi chính là quà tặng mà anh chị tự mua, các anh chị hãy tự nhận lấy hậu quả đi, đáng đời lắm.

Từ giờ giở đi, mỗi khi vất cái túi bóng xuống đường hãy nghĩ đến lúc ngụp lặn trong nước mà rụt tay lại nghe chưa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *