NHÓM “CLDO” – ĐOẠN CUỐI MỘT CHUYỆN TÌNH

Người xem: 85

Chuyện tình anh trưởng nhóm với chị thủ quỹ kiêm kế toán nhóm CLDO, không ai trong giới “dâm chủ” là không biết, trước cả khi, anh chị bị bắt quả tang tại nhà nghỉ ở quận Tây Hồ. Chuyện tình này, liệu có bền vững như tấm lòng với các thành viên nhóm, và cả với “dân oan” của 2 anh chị?

Còn nhớ thuở “sơ khai” của nhóm CLDO, bác Tiến Sơn Lai, lúc nào chả kè kè với trưởng nhóm để “phát chẩn” cho “dân oan”. Ấy vậy mà mới được ba bẩy hăm mốt ngày, bác đã chào tạm biệt. Chậc chậc, nó cũng kêu gọi, mình cũng kêu gọi, thế mà, tiền cứ đổ vào túi nó, chả chia bớt để ông còn được vài cốc bia hơi. Đã thế, ông chả chơi với chúng mày nữa.

Lại nói đến bác Hà Thanh, thuở đầu cũng hào hứng, nhiệt huyết lắm. Ai ốm ai đau, ai có tí “oan Thị Mầu”, trưởng nhóm ới một tiếng, là bác tất tả đến “động viên” ngay. Mả bố nhà nó, chả thương cho cái thân già cô đơn, nhưng hăng hái tham gia “hoạt động dân chủ”, chỉ thí cho mấy đồng, chỉ đủ uống rượu lạc rang.

Mà, kể cũng lạ, các anh chị, ở trong và ngoài nước, cả ẩn danh lẫn có danh, chả trông cậy vào mấy bác mới chạm ngưỡng tuổi già, hết tuổi ham hố rồi, biết tiêu tiền vào đâu, cứ đi gửi tiền cho mấy anh chị đang hồi xuân và hừng hực sức xuân, chi tiêu không phải nghĩ. Đến cả bác xe ôm Giang Nguyễn Đức, suốt ngày cày mặt ra đường, cả tháng, chỉ được thanh toán triệu bạc tiền xăng, chả chịu được bất công, cũng lạy cả nói ra đi.

Chuyện tình suôn sẻ, chắc sự nghiệp cứu lấy dân oan còn dài dài. Đằng này, hì hục mãi, cố kiếm “của để dành”, mà ông trời chả ưu ái. Cố gắng, để thay thế ông chủ sản xuất tăm xỉa răng, mà chúa cũng chả ban cho.

Vì đâu nên nỗi? để kế toán phải vội vàng đưa ra bản thu chi rồi giải tán nhóm. Hàng tháng chả thấy công khai, vãn tuồng mới bung ra cho thiên hạ xem. Nhìn vào cái bảng thu chi là thấy sự cẩu thả, những con số lấp liếm, che đậy hoạt động “nhân đạo”. Ái già, minh bạch quá, hàng tháng riêng phục vụ “chi phí sinh hoạt nhóm” cứ đều đều 4, 5 triệu, chả biết “chi phí sinh hoạt nhóm” là gì, thuê khách sạn hay mua thuốc tránh thai, chỉ có CHÚA mới biết. Cố giải tán nốt những đồng tiền cuối cùng, kế toán nhớ ghi chuẩn nhé. Sau này lập nhóm mới, lại được bầu làm thủ quỹ kiêm kế toán.

Xem bảng thu chi của nhóm CLDO:


Chỉ tiếc, “tiểu thuyết ngôn tình” kết thúc từ đây.

Người quan sát.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *