LIỀN BÀ HỌC CAO

Người xem: 121

Liền bà mà học cao quá, rất khổ. Điều này ít nhất đúng với xứ ta.

Có cô nọ năm nay tầm 26, 27 gì đó, mê mải học hành quên tiệt yêu đương. Cha mẹ giục nhiều cũng nản, nói mày làm gì thì làm 1,2 năm nữa con nít qua nhà nó chạy ù phát vì sợ “cô”, thì đừng trách.


Cô ấm ức khóc rưng rức.

Nhìn chung, liền bà học cao đa số là liền bà không được xinh xắn cho lắm. Ngữ này rất dễ tập trung học hành, ít phân tán, ít bị quấy nhiễu. Lâu dần thành quen, và họ mặc nhiên tình yêu khoa học của họ hình như lớn lao hơn tình yêu đôi lứa thật.

Và dù có xinh đến mấy nhưng nếu học cao quá, cũng rất khó lấy chồng. Bọn liền ông đa số không có xu hướng chọn gái thông minh giỏi giang làm vợ, vì bản năng sở hữu và thể diện của chúng. Nói chung với đàn ông, thì đàn bà chỉ cần 3 yếu tố chính và 1 yếu tố phụ như sau là đủ để trở thành 1 người vợ lý tưởng, một là kết cấu ổn, hai là kết cấu ổn, và ba là kết cấu ổn.

Yếu tố phụ là chỉ cần tốt nghiệp đại học bằng trung bình khá, là được. Thậm chí bằng mua càng tốt.

Liền bà trên 25 tuổi có bằng tiến sĩ mà chưa bồ, sẽ rất thích lên phây chiêm nghiệm cuộc sống. Họ coi những tình yêu xung quanh là thứ gì đó nhạt toẹt và thiếu tính cách mạng.

Liền bà trên 30 tuổi có bằng tiến sĩ, và chưa chồng hoặc chồng đã lao đầu vào cột điện, họ sẽ rất thích lên phây luận chuyện chính trị.

Liền bà trên 35 tuổi vẫn chưa chồng mà lại đến tầm giáo sư, thì họ chả bao giờ sợ thất nghiệp. Ngữ này thiêng cực, thả lô đề con nầu trúng con ấy. Nhân dân kính cẩn xếp hàng dài, cô phán câu nào ra lộc câu í.

Nhưng các liền bà này có đặc điểm chung rất đáng yêu, là kể cả một cuộc hò hẹn hiếm hoi, họ cũng thích mặc côm-lê và luôn giữ một gương mặt cương nghị, rất đồng chí.

Nguồn: FB Dái Ghẻ (Mai Duong)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *