AI PHÔN, AI PÁT VÀ VIỆC VI PHẠM LUẬT GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ

Người xem: 113

Ong Bắp Cày

Có rất nhiều vụ vi phạm luật giao thông đường bộ, như lấn làn, sai làn, vượt đèn đỏ, rẽ không xi nhan cảnh báo…nhưng khi xuống xe, bọn vi phạm liến thoắng, chày cối và cãi bay cãi biến. Chúng thường nói, chứng cứ đâu?

Tất nhiên hồi đó, chưa có Ai phôn và Ai pát, cũng đéo có máy ảnh luôn, càng không có máy ghi hình trên trời cao lồng lộng, nên cuối cùng anh CSGT đành chịu thua. Chúng lên xe bỏ đi và không quên bái bai anh bằng ánh mắt miệt thị pha lẫn chút đắc trí.

Có thằng còn lên mạng kể lại chuyện và cả bọn bầy đàn nhảy vào chửi CSGT. Chửi nhiều nhất là mấy thằng nhà báo trẻ trâu, hình như chúng nó được học báo chí chỉ để làm chuyện ấy.

Nhưng rất may, nhờ có chúng nó nên anh CSGT giờ đã có chiến thuật. 

Trong khi chờ đến tết Tây hoặc tết Ăng Gô La để được trang bị máy quay phim, chụp ảnh chuyên dụng hành nghề, các anh đã biết sử dụng Ai phôn Ai pát vào công việc chung của xã hội. 

Ai phôn và Ai pát là tài sản riêng của các anh, đéo phải của nhà nước, cơ mà các anh lại sử dụng nhằm phục vụ cho công việc của nhà nước. Thật là một sự hi sinh to lớn, làm được thế tôi khen. Riêng lũ trẻ trâu báo chí biết nhưng chúng đéo thèm khen, chúng lờ tịt đi coi như không biết. Tài thật!

Hôm nay, anh PV Kỳ Văn của báo Thanh Niên On lai đã có bài “Mật phục dùng iPhone hoặc iPad ‘bắt sống’ xe rẽ trái khi đèn đỏ” phản ánh chuyện CSGT Hải phòng dùng Ai phôn và Ai pát để bắt sống bọn vô thiên vô pháp. Nhưng anh lại viết với giọng điệu chê bai vì (tôi trích) “cản trở giao thông, nguy hiểm cho các chiến sĩ làm nhiệm vụ, thậm chí còn ảnh hưởng đến hình ảnh lực lượng công an nhân dân”.

http://thanhnien.vn/doi-song/mat-phuc-dung-iphone-hoac-ipad-bat-song-xe-re-trai-khi-den-do-679867.html

Ơ hay, chỉ có bọn vi phạm giao thông mới cản trở giao thông, gây nguy hiểm cho người khác nhé. Còn hình ảnh anh công an thế nào thì hãy đợi đến khi mày mất cắp hoặc bị côn đồ đả vỡ loa thì biết.

He he, không mật phục thì chúng mày chối bay chối biến à?

Riêng dân mồm cá ngão, mắt đảo điên, lăm le chụp ảnh thì cứ phải bắt quả tang với hình ảnh kèm theo, nếu không chúng toang toác mồm khiêu khích và gây sự chụp hình rồi cắt cúp tung lên mạng. 

Ngày chưa có điện thoại chụp ảnh, khi bị thổi phạt, bọn vi phạm thường xuống xe và khúm núm như chó cụp đuôi giở bài xin xỏ. Tôi cá là chúng xin tha dai hơn đỉa đói với thái độ thành khẩn đến kinh người. 

Xin không được, chúng bắt đầu giở giọng du côn, mồm năm miệng mười cãi nhem nhẻm, và hỏi chứng cứ đâu…he he..phải chị thì cho méo loa ngay và luôn.

Rất may cho CSGT, bây giờ đã có Ai phôn và Ai pát kèm máy ghi hình trên ngã tư. Bọn chày cối muốn cãi cũng đéo được. Với việc làm này tôi tin nhà nước sẽ có thêm ngân sách, các anh sẽ hoàn thành chỉ tiêu công tác và cuối năm được tài chính khen thưởng bằng cái bánh chưng.

Hỡi các anh công an, nhiễu nhương gian tà như xứ này, các anh hãy tự biết bảo vệ mình khỏi những cái mồm thối và những ngòi bút cong bằng Ai phôn Ai pát.


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *