TA NÊN THỬ QUICKSTICK HÀNG NGÀY

Người xem: 127

Tôi ủng hộ cấm phá thai trên 12 tuần tuổi trừ các trường hợp đặc biệt như loạn luân, hiếp dâm theo dự luật Dân số.

Mở rộng ra thêm một tí thì khi người mẹ nằm trong độ tuổi 13 – 16 tuổi đồng ý cho người bố quan hệ. Đây không phải là hiếp dâm mà là giao cấu với trẻ em. Ta mặc nhiên em gái trong trường hợp này chưa đủ trưởng thành về mặt trí tuệ để hiểu việc ấy có khả năng thụ thai.

Mặc nhiên thôi chứ nhiều bé gái giờ dậy thì sớm, tí tuổi đã biết đeo bao cao su nhanh như điện và có một số trường hợp mãn kinh đến nơi mà vẫn cứ dại khờ, hehe.

Phản ứng trên cộng đồng mạng mấy hôm nay mạnh mẽ nhất về vụ này là các chị em. Cũng đúng thôi vì sinh hoạt tinh thần của các chị đang ngày một phong phú. Đi đêm lắm có ngày gặp ma. Mà có chị chả hiểu do niềm tin nào thôi thúc mà cứ an tâm thằng kia lúc nào cũng rút binh ra kịp rồi hi sinh cả đạo quân trên bụng.

Tuy nhiên, nếu các chị từng đi siêu âm màu thì sẽ thấy, hình hài bé thơ khi đó đã hình thành nhân dạng.

Bé có sự phát triển đáng kể trong tuần thứ 13 như nheo mắt, cau mày, nhăn mặt, đi tiểu, có thể mút ngón tay cái của mình. Nhờ xung não, cơ mặt của bé có thể thể hiện một số biểu hiện nét mặt. Nước tiểu được sản sinh ra từ thận và thải ra nước ối xung quanh bé, quá trình này diễn ra cho đến khi bé chào đời. Có phải một con người không các chị?

Phá thai lúc này thật chứ ta phải tính tới vấn đề đạo đức về tiệm cận giết người.

Vậy thì kính thưa các chị em, ta nên thử QuickStick nếu có nghi ngờ về việc có hoàng tử nào thâm nhập rừng sâu giải cứu công chúa sắp sửa bị Kotex tiêu diệt. Ngay kể cả không nghi ngờ gì cũng cứ nên thử hàng tháng.

Thậm chí, không quan hệ với ai cũng nên thử định kì. Bởi sao? Một bạn nào đó từng kêu lên ai oán: I don’t need sex, The Government fucks me everyday (tạm dịch: tao không cần chịch vì chính quyền hiếp tao suốt ngày).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *