27 CM ĐẤT MẶT ĐƯỜNG VÀ KỀN KỀN THÁNG 10

Người xem: 159

Khoai@

Tổ sư bố anh kền kền VnExpress lại xóa bài rồi. Nhưng thôi, viết bài ngu như vãi lìn, xóa cũng phải. Có thể anh kền đã nhận ra sai lầm của mình.


Rất lạ, một hành vi vi phạm pháp luật, lấn chiến đất đai của người khác mà lại được anh phóng viên Tiến Hùng VnExpress nhào nặn, biến người bị hại thành kẻ đáng đem ra đấu tố.

Ảnh: Vợ chồng anh Hiệp, người bị kiện và được anh kền kền bảo vệ.


Như thường lệ, kẻ tham lam kia lấn đất chiếm đất của anh Châu tạo ra sự đã rồi. Khi bị phản ứng, kẻ cướp đất kia gọi đồng bọn và lôi tình làng nghĩa xóm ra để lôi kéo sự ủng hộ của dư luận và quả nhiên, sau khi anh kền kền vào cuộc, anh Châu đáng thương kia bỗng nhiên trở thành kẻ giàu có ác độc mất nhân tính và đéo có tình làng nghĩa xóm.


Anh Phú ngẫn bạn anh đã phải thốt lên rằng, nhân danh tình làng nghĩa xóm để ăn cướp là hành vi mất dạy, hàng xóm đéo gì khốn nạn thế? 

Với anh PV kền kền, dù đéo liên quan đến vụ việc và với thói quen đứng trên luật pháp của một phóng viên luôn ảo tưởng sức mạnh, đã mông muội tiếp tay cho kẻ cướp.

Anh kề kền nên nhớ rằng, xã hội văn minh là phải thượng tôn luật pháp, và trước pháp luật chỉ có đúng hoặc sai, không có giàu nghèo tình nghĩa cái con củ…khoai gì nhé.

Một vụ kiện hợp pháp của anh Châu để đòi lại đất đai của mình đã bị mất vẫn còn nằm phía trước. Tuy nhiên, 1 trong những cơ sở quan trọng làm căn cứ cho Tòa phân định đúng sai, là phòng Tài nguyên Môi trường đã kết luận diện tích lô đất của anh Hiệp xây dựng là sai với trên giấy tờ và Toà án đã yêu cầu tạm ngừng thi công. Trong khi chờ đợi kết quả cuối cùng, thì anh PV đã vội vã nhảy vào rỉa rói, dẫn dắt dư luận bằng “tình làng nghĩa xóm” để chĩa mũi dùi vào nạn nhân là anh Châu. Có người đã đếm trong bài viết của anh kền kền này có tới 12 lần nhắc lại điệp khúc “anh Châu giàu nhất làng mà bỏ qua tình làng nghĩa xóm, không chịu thiệt”.

Ơ, hóa ra giàu có là có tội hả anh kền kền?

Đến đây hẳn các bạn đã nhận ra dã tâm khốn nạn của anh PV khi đánh vào tâm lý ghét nhà giàu của những kẻ lười lao động mà tham lam, chỉ quen thói ăn cắp và la làng.


Tôi cá, câu chuyện có lẽ không đi quá xa nếu như anh Hiệp có thái độ ứng xử đàng hoàng với anh Châu. Nhưng rất tiếc, anh không làm thế, thay vì đàm đạo để thanh toán cho sòng phẳng, anh lọ chai tru tréo lên rằng mình chỉ lỡ làm sang 27cm và rằng anh là người nghèo, trong khi anh Châu là người giàu…mà cố tình quên mất rằng, nếu chiếm thành công 27cm với chiều sâu 29 m thì anh đã ẵm trọn của anh Châu 8m vuông, tương đương với 320 triệu đồng. Sao anh khôn vãi cứt ra như thế? Tôi lại cá rằng, với giá trị ấy mà động vào tay PV kền kền kia, vụ kiện chắc ra tới liên hợp quốc chứ chẳng đùa. 


Tôi cũng cá, anh PV sẽ đoạt giải kền kền tháng 10 năm nay.



P/s: Ảnh bài báo được chụp lại qua màn hình, được tôi ăn cắp trên mạng.

________________


Ghi chú: Đọc bài: Đại gia lôi hàng xóm ra tòa chỉ vì 27cm đất mặt đường ở đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *