CẢNH GIÁC: AI CŨNG CÓ THỂ TRỞ THÀNH NẠN NHÂN CỦA VIỆT TÂN

Người xem: 188

Khoai@

Hầu hết người Việt đều không lạ gì về Tổ chức khủng bố có tên Việt Tân, và thường tìm cách tránh xa để khỏi mang vạ vào thân.


Thế nhưng, không ai lại có thể ngờ được Việt Tân, trong cơn khốn quẫn đã mang tai họa đến cho người dân.


Mới hôm qua, trên facebook Việt Tân đã đăng hình ảnh 2 sinh viên ở Long An kèm lời tuyên bố “không thích phải chào lá cờ máu dối trá vào mỗi thứ hai hàng tuần”. 




Với tấm hình này, Việt Tân hi vọng đánh lừa được nhiều người nhẹ dạ cả tin, nhưng hai sinh viên tội nghiệp kia đã bị nhà trường mời lên và yêu cầu giải thích.



Trình bày sự việc, hai sinh viên bức xúc cho biết: “tôi chỉ đăng ảnh kỉ niệm ngày khai giảng cùng với bạn nhưng không hiểu sao nó lại được page Việt Tân đưa lên và tôi cam kết là không hề biết và không liên quan đến Việt Tân…Đến giờ thì Việt Tân vẫn chưa tháo ảnh của mình xuống“.




Sau khi có phản ứng từ hai nạn nhân và cộng đồng mạng, đặc biệt là phản ứng từ chính những người chống cộng cực đoan tại Mỹ, Việt Tân đã phải tháo bức ảnh trên khỏi Timeline.


Hành động tự tiện đăng ảnh người khác lên facebook và chế thêm những câu nói “cho nạn nhân” để “tố cáo chính quyền Việt Nam” đã nói lên tính đê tiện của tổ chức này.



Với chiêu trò bẩn thỉu này, có lẽ ai cũng có thể trở thành nạn nhân của Việt Tân.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *